Lưu ý : bạn phải đăng ký làm thành viên thì mới có thể download tại diễn đàn này ^-^
Người đẹp
Social bookmarking
Tìm kiếm
Latest topics
Kinh doanh dịch vụ cần một trang web như thế nào ?
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Kinh doanh dịch vụ cần một trang web như thế nào ?
[You must be registered and logged in to see this link.] cần một trang web như thế nào? (Phần 1: Thách thức)
Nếu bạn quan tâm tới việc xây dựng một cửa hàng trực tuyến để khuyếch trương hoạt động kinh doanh dịch vụ của mình, luôn có một số chiến lược đơn giản giúp bạn thực hiện công việc này một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.Sau một thời gian bùng nổ hình thức bán hàng trực tuyến, gần đây, nhiều người đã bắt đầu quan tâm đến việc [You must be registered and logged in to see this link.] trên Internet. Họ đặt ra nhiều câu hỏi khác nhau và băn khoăn không biết cần phải làm những gì để trở nên khácbiệt so với các phương thức kinh doanh dịch vụ thông thường. Trong khiphần lớn các kỹ thuật bán hàng và thu hút sự chú ý của khách hàng đều đồng nhất đối với cả kinh doanh sản phẩm và dịch vụ, nhưng luôn có một thách thức riêng biệt bạn sẽ phải đối mặt khi kinh doanh dịch vụ.
Thách thức 1: Sản phẩm của bạn mang tính đặc thù
Khi[You must be registered and logged in to see this link.] dịch vụ, bạn chính là sản phẩm, cho dù bạn có là nhà môi giới bất động sản, bác sỹ, luật sư, chủ nhà hàng, thợ sửa chữa xe, chủ khách hàng, thợ làm tóc, huấn luyện viên thể hình, nhân viên kế toán, nhà tư vấn đầu tư, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc trẻ em, người dắt chó đi dạo, thợ làm vườn,.... Bạn sẽ “bán” thời gian của mình với lời hứa về một kết quả cụ thể chứ không phải là một sản phẩm hữu hình.
Thách thức 2: Thời gian của bạn là giới hạn
Không giống một ai đó bán các sản phẩm hữu hình có thể được lưu giữ và vận chuyển theo yêu cầu, số lượng dịch vụ bạn có thể cung cấp sẽ phụ thuộc vào thời gian của bạn. Và bạn không thể không ngủ và ăn uống như mọi người, như vậy có nghĩa rằng thời gian của bạn bị giới hạn 8 giờ trong ngày (Nếu bạn thực sự yêu thích công việc, bạn cũng chỉ làm việc tối đa12 đến 16 giờ trong ngày).
Thách thức 3: Đòi hỏi kết quả hữu hình
Bạn phải chứng minh được năng lực đem lại các kết quả hữu hình của mình, trong khi vẫn nhấn mạnh tính linh hoạt. Mọi người sẽ muốn nhìn thấy những bằng chứng về khả năng họ sẽ có được các kết quả tuyệt vời từ bạn, nhưng họ cũng sẽ muốn biết được bạn đảm bảo sự linh hoạt như thế nào nhằm đáp ứng các yêu cầu đơn nhất của họ. Vì vậy bạn phải chứng tỏ mức độ tín nhiệm, đảm bảo rằng bạn sẽ giữ kín các thông tin mật của
khách hàng, trong khi vẫn (1) đảm bảo rằng thoả mãn mọi nhu cầu của khách hàng với các kết quả tuyệt vời và (2) giải thích năng khả năng của[You must be registered and logged in to see this link.] bạn có thể đáp ứng các nhu cầu cá nhân, riêng biệt.
Thách thức 4: Lượng khách hàng hạn chế
[You must be registered and logged in to see this link.] [You must be registered and logged in to see this link.] luôn dựa khá nhiều vào các khách hàng địa phương. Chắc chắn, một chủ nhà hàng tại New York sẽ khó có thể thu hút các khách
hàng từ Australia. Vì vậy, các trang web dịch vụ trông cậy vào các khách hàng địa phương cũng cần chủ động theo đuổi các người sử dụng Internet tại địa phương.
Nếu bạn quan tâm tới việc xây dựng một cửa hàng trực tuyến để khuyếch trương hoạt động kinh doanh dịch vụ của mình, luôn có một số chiến lược đơn giản giúp bạn thực hiện công việc này một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.Sau một thời gian bùng nổ hình thức bán hàng trực tuyến, gần đây, nhiều người đã bắt đầu quan tâm đến việc [You must be registered and logged in to see this link.] trên Internet. Họ đặt ra nhiều câu hỏi khác nhau và băn khoăn không biết cần phải làm những gì để trở nên khácbiệt so với các phương thức kinh doanh dịch vụ thông thường. Trong khiphần lớn các kỹ thuật bán hàng và thu hút sự chú ý của khách hàng đều đồng nhất đối với cả kinh doanh sản phẩm và dịch vụ, nhưng luôn có một thách thức riêng biệt bạn sẽ phải đối mặt khi kinh doanh dịch vụ.
Thách thức 1: Sản phẩm của bạn mang tính đặc thù
Khi[You must be registered and logged in to see this link.] dịch vụ, bạn chính là sản phẩm, cho dù bạn có là nhà môi giới bất động sản, bác sỹ, luật sư, chủ nhà hàng, thợ sửa chữa xe, chủ khách hàng, thợ làm tóc, huấn luyện viên thể hình, nhân viên kế toán, nhà tư vấn đầu tư, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc trẻ em, người dắt chó đi dạo, thợ làm vườn,.... Bạn sẽ “bán” thời gian của mình với lời hứa về một kết quả cụ thể chứ không phải là một sản phẩm hữu hình.
Thách thức 2: Thời gian của bạn là giới hạn
Không giống một ai đó bán các sản phẩm hữu hình có thể được lưu giữ và vận chuyển theo yêu cầu, số lượng dịch vụ bạn có thể cung cấp sẽ phụ thuộc vào thời gian của bạn. Và bạn không thể không ngủ và ăn uống như mọi người, như vậy có nghĩa rằng thời gian của bạn bị giới hạn 8 giờ trong ngày (Nếu bạn thực sự yêu thích công việc, bạn cũng chỉ làm việc tối đa12 đến 16 giờ trong ngày).
Thách thức 3: Đòi hỏi kết quả hữu hình
Bạn phải chứng minh được năng lực đem lại các kết quả hữu hình của mình, trong khi vẫn nhấn mạnh tính linh hoạt. Mọi người sẽ muốn nhìn thấy những bằng chứng về khả năng họ sẽ có được các kết quả tuyệt vời từ bạn, nhưng họ cũng sẽ muốn biết được bạn đảm bảo sự linh hoạt như thế nào nhằm đáp ứng các yêu cầu đơn nhất của họ. Vì vậy bạn phải chứng tỏ mức độ tín nhiệm, đảm bảo rằng bạn sẽ giữ kín các thông tin mật của
khách hàng, trong khi vẫn (1) đảm bảo rằng thoả mãn mọi nhu cầu của khách hàng với các kết quả tuyệt vời và (2) giải thích năng khả năng của[You must be registered and logged in to see this link.] bạn có thể đáp ứng các nhu cầu cá nhân, riêng biệt.
Thách thức 4: Lượng khách hàng hạn chế
[You must be registered and logged in to see this link.] [You must be registered and logged in to see this link.] luôn dựa khá nhiều vào các khách hàng địa phương. Chắc chắn, một chủ nhà hàng tại New York sẽ khó có thể thu hút các khách
hàng từ Australia. Vì vậy, các trang web dịch vụ trông cậy vào các khách hàng địa phương cũng cần chủ động theo đuổi các người sử dụng Internet tại địa phương.
webshockvn- Admin
- Tổng số bài gửi : 25
Points : 571
Reputation : 3
Join : 28/07/2011
Similar topics
» Kinh doanh dịch vụ cần một trang web như thế nào? part1
» Kinh doanh dịch vụ cần một trang web như thế nào? part2
» Kinh doanh dịch vụ cần một trang web như thế nào? part3
» Dịch vụ tài chính và dịch vụ hỗ trợ kinh doanh part1
» Dịch vụ tài chính và dịch vụ hỗ trợ kinh doanh part2
» Kinh doanh dịch vụ cần một trang web như thế nào? part2
» Kinh doanh dịch vụ cần một trang web như thế nào? part3
» Dịch vụ tài chính và dịch vụ hỗ trợ kinh doanh part1
» Dịch vụ tài chính và dịch vụ hỗ trợ kinh doanh part2
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Tue Jul 28, 2015 10:41 pm by wm1933
» Hakoiri Shoujo: Virgin Territory, anime hentai 18+ , vietsub by Baka-sub
Fri Feb 14, 2014 12:37 pm by jake9x
» Learn English Vocabulary - GRE (145 Lesson / 5') part1
Fri Nov 22, 2013 11:37 am by tien02ltck2
» BEN 10 [Mediafire + vietsub ]
Thu Sep 19, 2013 11:39 am by cucphamdangian
» Panty Flash Teacher, hoạt hình người lớn 18+ , vietsub by Baka-sub
Wed May 01, 2013 2:48 pm by lahan42012
» Game Ninja Legend of Kage (Free) dành cho Smartphone Android và Tablet…
Tue Oct 30, 2012 9:38 am by thejovialman
» Bán website nông nghiệp
Wed Oct 03, 2012 6:25 am by mshuong
» Anime NARUTO 50 MB/ep + SS1+SS2+ 7 The Movie, update thường xuyên!!!
Tue Sep 25, 2012 6:46 am by dionelam
» Viết ứng dụng Facebook
Mon Sep 24, 2012 5:13 pm by it24seo24