Lưu ý : bạn phải đăng ký làm thành viên thì mới có thể download tại diễn đàn này ^-^
Người đẹp
Social bookmarking
Tìm kiếm
Latest topics
Sử dụng Interactive Nontouch cho marketing dịch vụ ngân hàng
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Sử dụng Interactive Nontouch cho marketing dịch vụ ngân hàng
[You must be registered and logged in to see this link.], [You must be registered and logged in to see this link.] , [You must be registered and logged in to see this link.] , [You must be registered and logged in to see this link.]
Marketing tương tác (interactive) có sử dụng công nghệ cao đang chứng
minh hiệu quả so với cách tiếp thị sản phẩm dịch vụ lâu nay thường chỉ
thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, khuyến mại…
Tâm lý của con người nếu được trải nghiệm qua một hoạt động thực tiễn
đem lại kết quả, sản phẩm cụ thể, thì sẽ chia sẻ với người thân bạn bè
cùng tham gia để tạo sự tương tác. Marketing tương tác cũng khai thác
triệt để sự trải nghiệm để mang lại ấn tượng cho khách hàng.
Ở Việt Nam, marketing tương tác được sử
dụng ở một vài lĩnh vực. Công nghệ khá mới Interactive Nontouch cho phép
các doanh nghiệp thực hiện marketing tương tác hiệu quả, đó là sử dụng
một màn hình cảm ứng lớn, nhưng không giống như iPhone, iPad hay
smartphone. Màn hình này cho phép người xem điều khiển các chức năng từ
xa, có hướng dẫn để người xem chụp ảnh của mình, gửi ngay bức ảnh đó lên
các mạng xã hội, gửi đến email của mình hoặc của bạn bè kèm theo cả
những lời nhắn. Đây chỉ là một trong những tiện ích của Interactive
Nontouch, cho phép người chơi tương tác trực tiếp với màn hình và có
những giây phút trải nghiệm vừa lạ lẫm, vừa ấn tượng.
Doanh nghiệp sử dụng hình thức marketing này có thể gắn tên, logo lên
bức ảnh của người xem chụp. Và qua Facebook, E-mail… hình ảnh của doanh
nghiệp đã len lỏi đến nhiều người và lưu giữ rất lâu. Như vết dầu
loang, doanh nghiệp không cần phải tìm cách nói về mình mà hình ảnh
doanh nghiệp vẫn có ở khắp nơi.
Trong lĩnh vực ngân hàng ở Việt Nam, Techcombank đang đi tiên phong
trong marketing tương tác với chiến dịch “Trên mọi giải thưởng là niềm
tin của bạn”. Một màn hình cảm ứng đang được đặt tại Megastar Vincom (Hà
Nội) có hình một chiếc Cup, giúp người xem soi vào giữa và chụp ảnh qua
một camera nhỏ.
Không chỉ hiện diện tại MegaStar hay Zen Plaza, theo sự giới thiệu
của đại diện Techcombank, bốt quảng cáo này còn đồng thời được lắp đặt
tại các địa điểm khác tại 2 thành phố lớn là Hà Nội, Tp. HCM bao gồm
Tháp Hà Nội, trụ sở chính Tecombank, sân bay Tân Sơn Nhất, MegaStar Hùng
Vương …
Techcombank từng đạt 8 giải thưởng quốc tế, vì thế hình chiếc Cup
trên màn hình cảm ứng thể hiện các giải thưởng. Trong mỗi bức ảnh chụp,
khách hàng ở vị trí trung tâm, thể hiện sự tri ân của Techcombank. Bà
Đinh Thị Tố Uyên, Phó giám đốc khối marketing, Ngân hàng Techcombank,
cho biết thêm: “Thông qua marketing tương tác sử dụng công nghệ cao này,
Techcombank muốn khách hàng hiểu họ đang tìm kiếm công nghệ mới và tốt
nhất để tạo ra các sản phẩm dịch vụ tốt nhất”.
Marketing tương tác (interactive) có sử dụng công nghệ cao đang chứng
minh hiệu quả so với cách tiếp thị sản phẩm dịch vụ lâu nay thường chỉ
thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, khuyến mại…
Tâm lý của con người nếu được trải nghiệm qua một hoạt động thực tiễn
đem lại kết quả, sản phẩm cụ thể, thì sẽ chia sẻ với người thân bạn bè
cùng tham gia để tạo sự tương tác. Marketing tương tác cũng khai thác
triệt để sự trải nghiệm để mang lại ấn tượng cho khách hàng.
Ở Việt Nam, marketing tương tác được sử
dụng ở một vài lĩnh vực. Công nghệ khá mới Interactive Nontouch cho phép
các doanh nghiệp thực hiện marketing tương tác hiệu quả, đó là sử dụng
một màn hình cảm ứng lớn, nhưng không giống như iPhone, iPad hay
smartphone. Màn hình này cho phép người xem điều khiển các chức năng từ
xa, có hướng dẫn để người xem chụp ảnh của mình, gửi ngay bức ảnh đó lên
các mạng xã hội, gửi đến email của mình hoặc của bạn bè kèm theo cả
những lời nhắn. Đây chỉ là một trong những tiện ích của Interactive
Nontouch, cho phép người chơi tương tác trực tiếp với màn hình và có
những giây phút trải nghiệm vừa lạ lẫm, vừa ấn tượng.
Doanh nghiệp sử dụng hình thức marketing này có thể gắn tên, logo lên
bức ảnh của người xem chụp. Và qua Facebook, E-mail… hình ảnh của doanh
nghiệp đã len lỏi đến nhiều người và lưu giữ rất lâu. Như vết dầu
loang, doanh nghiệp không cần phải tìm cách nói về mình mà hình ảnh
doanh nghiệp vẫn có ở khắp nơi.
Trong lĩnh vực ngân hàng ở Việt Nam, Techcombank đang đi tiên phong
trong marketing tương tác với chiến dịch “Trên mọi giải thưởng là niềm
tin của bạn”. Một màn hình cảm ứng đang được đặt tại Megastar Vincom (Hà
Nội) có hình một chiếc Cup, giúp người xem soi vào giữa và chụp ảnh qua
một camera nhỏ.
Không chỉ hiện diện tại MegaStar hay Zen Plaza, theo sự giới thiệu
của đại diện Techcombank, bốt quảng cáo này còn đồng thời được lắp đặt
tại các địa điểm khác tại 2 thành phố lớn là Hà Nội, Tp. HCM bao gồm
Tháp Hà Nội, trụ sở chính Tecombank, sân bay Tân Sơn Nhất, MegaStar Hùng
Vương …
Techcombank từng đạt 8 giải thưởng quốc tế, vì thế hình chiếc Cup
trên màn hình cảm ứng thể hiện các giải thưởng. Trong mỗi bức ảnh chụp,
khách hàng ở vị trí trung tâm, thể hiện sự tri ân của Techcombank. Bà
Đinh Thị Tố Uyên, Phó giám đốc khối marketing, Ngân hàng Techcombank,
cho biết thêm: “Thông qua marketing tương tác sử dụng công nghệ cao này,
Techcombank muốn khách hàng hiểu họ đang tìm kiếm công nghệ mới và tốt
nhất để tạo ra các sản phẩm dịch vụ tốt nhất”.
(Nguồn: Techcombank)
it24seo24- Đại tướng cấp 1
- Tổng số bài gửi : 434
Points : 1093
Reputation : 8
Join : 01/09/2011
Game
2:
(2/2)
Similar topics
» Marketing Ngân hàng là gì?
» Doanh nghiệp dùng mạng xã hội để nâng cao dịch vụ khách hàng
» Dịch vụ tuyển dụng
» Proof kinh doanh tin nhắn SMS từ dịch vụ nội dung
» Xây dựng back link trong chiến dịch seo
» Doanh nghiệp dùng mạng xã hội để nâng cao dịch vụ khách hàng
» Dịch vụ tuyển dụng
» Proof kinh doanh tin nhắn SMS từ dịch vụ nội dung
» Xây dựng back link trong chiến dịch seo
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Tue Jul 28, 2015 10:41 pm by wm1933
» Hakoiri Shoujo: Virgin Territory, anime hentai 18+ , vietsub by Baka-sub
Fri Feb 14, 2014 12:37 pm by jake9x
» Learn English Vocabulary - GRE (145 Lesson / 5') part1
Fri Nov 22, 2013 11:37 am by tien02ltck2
» BEN 10 [Mediafire + vietsub ]
Thu Sep 19, 2013 11:39 am by cucphamdangian
» Panty Flash Teacher, hoạt hình người lớn 18+ , vietsub by Baka-sub
Wed May 01, 2013 2:48 pm by lahan42012
» Game Ninja Legend of Kage (Free) dành cho Smartphone Android và Tablet…
Tue Oct 30, 2012 9:38 am by thejovialman
» Bán website nông nghiệp
Wed Oct 03, 2012 6:25 am by mshuong
» Anime NARUTO 50 MB/ep + SS1+SS2+ 7 The Movie, update thường xuyên!!!
Tue Sep 25, 2012 6:46 am by dionelam
» Viết ứng dụng Facebook
Mon Sep 24, 2012 5:13 pm by it24seo24