Lưu ý : bạn phải đăng ký làm thành viên thì mới có thể download tại diễn đàn này ^-^
Người đẹp
Social bookmarking
Tìm kiếm
Latest topics
Tìm cơ hội kinh doanh từ trong “bế tắc”
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Tìm cơ hội kinh doanh từ trong “bế tắc”
[You must be registered and logged in to see this link.]
Với nhiều doanh nhân, nhu cầu bức thiết của bản thân có khi lại là nguồn cảm hứng cho những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời.
Có con bị dị ứng thực phẩm nặng nên Jennifer Herskowitz mất không ít thời
gian lọ mọ ở các cửa hàng thưc phẩm, săm soi nhãn mác từng sản phẩm một
để chọn những sản phẩm an toàn cho con. Mơ ước của cô là tìm được một
cửa hàng bày bán riêng các sản phẩm không chứa chất gây di ứng có nhãn
mác rõ ràng.Năm 2007, cô nghĩ ra một cách để giải quyết nhu cầu của mình đồng thời giúp những bà mẹ có cùng hoàn cảnh.
Bỏ nghề luật sư, Herskowitz đứng ra mở cửa hàng thực phẩm không gây dị ứng
của chính mình. Và từ khi khai trương cho đến nay, cửa hàng
Allergy-Free Shop của cô làm ăn ngày một phát đạt, doanh thu mỗi năm lại
tăng thêm.
Còn với Michael Ziman, từ khi còn nhỏ, anh đã mắc
chứng khó đọc. Anh không thể tiếp thu được các bài học dưới dạng chữ
viết mà phải có ai đó đọc cho mình nghe thì mới hiểu. Để theo kịp bạn
bè, anh đã phải ghi âm lại các bài giảng để nghe lại khi về nhà. “Chiến
thuật” này đã được Ziman áp dụng cho đến cả khi anh học quản trị kinh
doanh ở trường đại học Michigan.
Sau này, khi đã ra trường, Ziman
mới phát hiện ra nhiều người khác cũng rơi vào hoàn cảnh giống mình. Anh
quyết định làm gì đó để giúp họ.
Năm 2008, anh cho ra đời trang
web ReadTheWords.com. Tại đây, người dùng có thể đưa một văn bản vào và
nhận lại là bài đọc với giọng rất thật.
Ziman cho biết, ngoài
những người bị chứng khó đọc, trang web của anh còn hướng đến những
người dùng yêu công nghệ cao muốn chuyển văn bản thành file âm thanh và
lưu vào iPod của họ.
ReadTheWords.com
cung cấp tài khoản truy cập miễn phí cho những người mới dùng và sau đó
nâng cấp lên thành gói có phí với mức đóng 20 USD hoặc 50 USD/năm. Chưa
đầy một năm sau, trang web bắt đầu hoàn vốn và có lãi.Ziman
bật mí: "Nếu bạn có nhu cầu nào đó, ai đó cũng sẽ có nhu cầu giống hệt.
Cung sẽ gặp cầu khi bạn nghiên cứu, tìm ra thị trường còn bỏ ngỏ và tạo
ra sản phẩm chưa từng có với giá cả cạnh tranh”.
Mike Lee lại
khác. Anh và vợ bị mức chứng bệnh celiac – dị ứng với chất gluten trong
thực phẩm - và để tồn tại, họ phải thuộc làu những món ăn, sản phẩm và quán ăn có dính đến gluten.
Năm 2008, Lee nảy ra ý tưởng làm một trang web để giúp những người bị bệnh celiac tự chế biến những món ăn không có gluten.
Chưa cần tìm hiểu Lee cũng đã biết đây là sẽ là website đầu tiên vì ngay cả
vợ anh - là một cao thủ lướt web đồng thời là một y tá có nghề - cũng
không thể tìm ra được những nội dung này trên mạng.
Theo Lee, có rất nhiều trang web đưa ra những lời khuyên bổ ích dành cho những người
bị bệnh celiac. Thế nhưng những trang web đó chỉ dừng lại ở những loại
thực phẩm nên ăn và không nên ăn chứ không hướng dẫn người bệnh cách chế
biến món ăn không có gluten.
Tháng 9/2008, Lee khai trương trang
web Gling.com với các công thức chế biến món ăn dành cho những người ăn
kiêng gluten và danh sách các sản phẩm, cửa hàng, siêu thị… cho đối
tượng này.
Để đảm bảo trang web thành công ngay từ bước đầu, Lee đã phải nghiêm túc
tìm hiểu nhu cầu của những người bị celiac và trao đổi với những
bloggers ăn kiêng gluten. Có lúc, anh tưởng chừng phải từ bỏ những ý
tưởng yêu thích của mình khi thấy chúng không khả thi về mặt kinh tế.Lee
tiết lộ: “Công việc kinh doanh tốt nhất là khi cá nhân bạn biết rõ về
nó và đam mê nó. Nhiều khi mọi người vô tình không nhận ra rằng chính
những sở thích và đam mê của mình lại có thể làm nên một cơ hội kinh
doanh”.
Còn theo Herskowitz, hàng của cô không phải là xa xỉ phẩm vì ngay cả ít tiền, người ta vẫn cần phải ăn.
Còn để thành công như hiện nay, đó là vì cô đã hướng đến nhu cầu của khách
hàng. Có lần, một khách hàng hỏi đến một loại bánh sô cô la không chứa
sữa hay đậu nành nằm ngoài 2.000 sản phẩm bày bán trong cửa hàng của
Herskowitz. Cô liền liên lạc với các nhà sản xuất từ Ý, Úc để tìm ra
bằng được sản phẩm đúng yêu cầu của khách hàng đó.
Cô tâm sự: “Nếu bạn lập công ty để phục vụ nhóm khách hàng nào đó, bạn luôn phải quan
tâm đến những khách hàng đó. Có thể tôi sẽ không lãi nếu nhập hàng từ
tận Ý hoặc Úc nhưng vì khách hàng, tôi vẫn cứ làm.”
Nguồn hoclamgiau.vn
Với nhiều doanh nhân, nhu cầu bức thiết của bản thân có khi lại là nguồn cảm hứng cho những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời.
gian lọ mọ ở các cửa hàng thưc phẩm, săm soi nhãn mác từng sản phẩm một
để chọn những sản phẩm an toàn cho con. Mơ ước của cô là tìm được một
cửa hàng bày bán riêng các sản phẩm không chứa chất gây di ứng có nhãn
mác rõ ràng.Năm 2007, cô nghĩ ra một cách để giải quyết nhu cầu của mình đồng thời giúp những bà mẹ có cùng hoàn cảnh.
Bỏ nghề luật sư, Herskowitz đứng ra mở cửa hàng thực phẩm không gây dị ứng
của chính mình. Và từ khi khai trương cho đến nay, cửa hàng
Allergy-Free Shop của cô làm ăn ngày một phát đạt, doanh thu mỗi năm lại
tăng thêm.
Còn với Michael Ziman, từ khi còn nhỏ, anh đã mắc
chứng khó đọc. Anh không thể tiếp thu được các bài học dưới dạng chữ
viết mà phải có ai đó đọc cho mình nghe thì mới hiểu. Để theo kịp bạn
bè, anh đã phải ghi âm lại các bài giảng để nghe lại khi về nhà. “Chiến
thuật” này đã được Ziman áp dụng cho đến cả khi anh học quản trị kinh
doanh ở trường đại học Michigan.
Sau này, khi đã ra trường, Ziman
mới phát hiện ra nhiều người khác cũng rơi vào hoàn cảnh giống mình. Anh
quyết định làm gì đó để giúp họ.
Năm 2008, anh cho ra đời trang
web ReadTheWords.com. Tại đây, người dùng có thể đưa một văn bản vào và
nhận lại là bài đọc với giọng rất thật.
Ziman cho biết, ngoài
những người bị chứng khó đọc, trang web của anh còn hướng đến những
người dùng yêu công nghệ cao muốn chuyển văn bản thành file âm thanh và
lưu vào iPod của họ.
Mike Lee |
cung cấp tài khoản truy cập miễn phí cho những người mới dùng và sau đó
nâng cấp lên thành gói có phí với mức đóng 20 USD hoặc 50 USD/năm. Chưa
đầy một năm sau, trang web bắt đầu hoàn vốn và có lãi.Ziman
bật mí: "Nếu bạn có nhu cầu nào đó, ai đó cũng sẽ có nhu cầu giống hệt.
Cung sẽ gặp cầu khi bạn nghiên cứu, tìm ra thị trường còn bỏ ngỏ và tạo
ra sản phẩm chưa từng có với giá cả cạnh tranh”.
Mike Lee lại
khác. Anh và vợ bị mức chứng bệnh celiac – dị ứng với chất gluten trong
thực phẩm - và để tồn tại, họ phải thuộc làu những món ăn, sản phẩm và quán ăn có dính đến gluten.
Năm 2008, Lee nảy ra ý tưởng làm một trang web để giúp những người bị bệnh celiac tự chế biến những món ăn không có gluten.
Chưa cần tìm hiểu Lee cũng đã biết đây là sẽ là website đầu tiên vì ngay cả
vợ anh - là một cao thủ lướt web đồng thời là một y tá có nghề - cũng
không thể tìm ra được những nội dung này trên mạng.
Theo Lee, có rất nhiều trang web đưa ra những lời khuyên bổ ích dành cho những người
bị bệnh celiac. Thế nhưng những trang web đó chỉ dừng lại ở những loại
thực phẩm nên ăn và không nên ăn chứ không hướng dẫn người bệnh cách chế
biến món ăn không có gluten.
Tháng 9/2008, Lee khai trương trang
web Gling.com với các công thức chế biến món ăn dành cho những người ăn
kiêng gluten và danh sách các sản phẩm, cửa hàng, siêu thị… cho đối
tượng này.
[You must be registered and logged in to see this link.] |
tìm hiểu nhu cầu của những người bị celiac và trao đổi với những
bloggers ăn kiêng gluten. Có lúc, anh tưởng chừng phải từ bỏ những ý
tưởng yêu thích của mình khi thấy chúng không khả thi về mặt kinh tế.Lee
tiết lộ: “Công việc kinh doanh tốt nhất là khi cá nhân bạn biết rõ về
nó và đam mê nó. Nhiều khi mọi người vô tình không nhận ra rằng chính
những sở thích và đam mê của mình lại có thể làm nên một cơ hội kinh
doanh”.
Còn theo Herskowitz, hàng của cô không phải là xa xỉ phẩm vì ngay cả ít tiền, người ta vẫn cần phải ăn.
Còn để thành công như hiện nay, đó là vì cô đã hướng đến nhu cầu của khách
hàng. Có lần, một khách hàng hỏi đến một loại bánh sô cô la không chứa
sữa hay đậu nành nằm ngoài 2.000 sản phẩm bày bán trong cửa hàng của
Herskowitz. Cô liền liên lạc với các nhà sản xuất từ Ý, Úc để tìm ra
bằng được sản phẩm đúng yêu cầu của khách hàng đó.
Cô tâm sự: “Nếu bạn lập công ty để phục vụ nhóm khách hàng nào đó, bạn luôn phải quan
tâm đến những khách hàng đó. Có thể tôi sẽ không lãi nếu nhập hàng từ
tận Ý hoặc Úc nhưng vì khách hàng, tôi vẫn cứ làm.”
Nguồn hoclamgiau.vn
it24seo24- Đại tướng cấp 1
- Tổng số bài gửi : 434
Points : 1093
Reputation : 8
Join : 01/09/2011
Game
2:
(2/2)
Similar topics
» Bí quyết kinh doanh " Nuôi yến trong nhà "
» Bí quyết kinh doanh " Máy giặt treo trong tủ quần áo "
» Ebook 24 ke sach trong thuong truong danh cho dan kinh doanh
» Kinh Doanh 'Món đồ bất ngờ giá 10 USD'
» Kinh doanh "Đánh thức những ý tưởng bỏ quên… trong ngăn kéo"
» Bí quyết kinh doanh " Máy giặt treo trong tủ quần áo "
» Ebook 24 ke sach trong thuong truong danh cho dan kinh doanh
» Kinh Doanh 'Món đồ bất ngờ giá 10 USD'
» Kinh doanh "Đánh thức những ý tưởng bỏ quên… trong ngăn kéo"
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Tue Jul 28, 2015 10:41 pm by wm1933
» Hakoiri Shoujo: Virgin Territory, anime hentai 18+ , vietsub by Baka-sub
Fri Feb 14, 2014 12:37 pm by jake9x
» Learn English Vocabulary - GRE (145 Lesson / 5') part1
Fri Nov 22, 2013 11:37 am by tien02ltck2
» BEN 10 [Mediafire + vietsub ]
Thu Sep 19, 2013 11:39 am by cucphamdangian
» Panty Flash Teacher, hoạt hình người lớn 18+ , vietsub by Baka-sub
Wed May 01, 2013 2:48 pm by lahan42012
» Game Ninja Legend of Kage (Free) dành cho Smartphone Android và Tablet…
Tue Oct 30, 2012 9:38 am by thejovialman
» Bán website nông nghiệp
Wed Oct 03, 2012 6:25 am by mshuong
» Anime NARUTO 50 MB/ep + SS1+SS2+ 7 The Movie, update thường xuyên!!!
Tue Sep 25, 2012 6:46 am by dionelam
» Viết ứng dụng Facebook
Mon Sep 24, 2012 5:13 pm by it24seo24