Lưu ý : bạn phải đăng ký làm thành viên thì mới có thể download tại diễn đàn này ^-^
Người đẹp
Social bookmarking
Tìm kiếm
Latest topics
10 thủ thuật SEO tối ưu hóa tiêu đề thân thiện với Google
Trang 1 trong tổng số 1 trang
10 thủ thuật SEO tối ưu hóa tiêu đề thân thiện với Google
10 thủ thuật quảng bá Web giúp bạn tạo tiêu đề bài viết hấp dẫn người đọc và máy tìm kiếm.
Tiêu đề bài viết là một trong những ít thông tin mà máy tìm kiếm
cung cấp cho người tìm kiếm trên trang kết quả trước khi nội dung được
hiển thị. Ví thế, Google cũng như những cỗ máy tìm kiếm khác rất coi
trọng tiêu đề trang. Việc tối ưu hóa tiêu đề bài viết vì thế rất quan trọng, sau đây là 10 thủ thuật SEO tối ưu hóa tiêu đề bài viết.
Tiêu đề bài viết là một trong những ít thông tin mà máy tìm kiếm
cung cấp cho người tìm kiếm trên trang kết quả trước khi nội dung được
hiển thị. Ví thế, Google cũng như những cỗ máy tìm kiếm khác rất coi
trọng tiêu đề trang. Việc tối ưu hóa tiêu đề bài viết vì thế rất quan trọng, sau đây là 10 thủ thuật SEO tối ưu hóa tiêu đề bài viết.
- Google hiển thị từ 60 đến 70 ký tự đầu tiên của tiêu đề trong trang
kết quả tìm kiếm. Vì thế bạn hãy đặt các từ khóa quan trọng nhất trong
phần đầu tiên của tiêu đề bài viết và các từ khóa kiếm quan tọng hơn nằm
lùi về phía sau. Nếu tiêu đè bài viết của bạn dài quá 70 ký tự, Google
sẽ cắt bớt; Google chỉ lấy đến ký tự thứ 69 và thay thế dấu ba chấm “…”
cho phần còn lại của tiêu đề; - Đôi khi, thay vì bắt đầu tiêu đề của bài viết bằng một loạt từ khóa,
thì bạn nên thêm các ký tự mang tính chất miêu tả, cung cấp thông tin
về nội dung và đặt trước từ khóa quan trọng. Điều này sẽ giúp bài viết
vượt qua bộ lọc của Google trong kết quả tìm kiếm (Và đương nhiên nó sẽ
có thứ hạng ổn định hơn), trong khi mang lại thêm cho bạn thứ hạng cao
đối với những từ khóa phụ (chứa trong phần đầu tiên của tiêu đề); - Tiêu đề trang là một trong số ít thông tin mà Google cung cấp cho
người dùng trong trang kết quả tìm kiếm trước khi người tìm kiếm chọn để
hiển thị nội dung. Ví thế, tiêu đề bài viết là yếu tố quan trọng để thu
hút sự chú ý của người tìm kiếm và kích thích họ nhắp chọn xem nội dung
giữa rất nhiều trang kết quả khác của các đối thủ cạnh tranh. Đây là
yếu tố quyết định và là cơ hội tạo ra sự khác biệt giữa chính bạn và các
đối thủ khác về mặt chất lượng; - Tiêu đề tốt sẽ tạo ra ý muốn trả lời và đặt câu hỏi, kích thích người đọc;
- Vì tiêu đề bài viết là một trong những yếu tố duy nhất mà máy tìm
kiếm hiển thị cho người tìm kiếm trước khi xem nội dung trang, nên chúng
sẽ gán trọng số cao cho các từ xuất hiện trên tiêu đề. Thêm nữa, rất
nhiều người khi liên kết tới trang sẽ sử dụng tiêu đề bài viết như là ký tự liên kết (anchor text); - Việc chèn các từ khóa một cách trùng lặp, giống nhau một cách hợp lý
và dễ đọc cho phép bạn cải thiện độ tin cậy của chuỗi các từ khóa. Tuy
nhiên, những từ khóa này phải được sắp xếp có ý nghĩa và dễ đọc cho
người tìm kiếm chứ không phải cho bọ tìm kiếm. Thay vì nhồi nhét danh
sách từ khóa vào trong phần tiêu đề thì bạn nên trình bày tiêu đề rõ
ràng và mang tính miêu tả nội dung, sản phẩm hay dịch vụ Website của
bạn; - Đánh giá sai tiềm năng khách hàng bằng việc cung ứng các dịch vụ không tương thích sẽ làm giảm tỉ lệ chuyến đổi
và lãng phí thời gian phục vụ cho các đối tượng không phải là khách
hàng tiềm năng. Ví dụ, nếu sản phẩm của bạn là các mặt hàng cao cấp thì
Website của bạn không cần phải tối ưu, quảng bá các từ khóa giá rẻ, hạ
giá, giảm giá vì nó sẽ làm lãng phí thời gian; - Mỗi trang trên Website của bạn nên có tiêu đề khác biệt. Trừ phi,
nếu Website của bạn bị giới hạn về kích thước và độ hiển thị, tốt nhất
không nên sử dụng tiêu đề trang theo cùng một công thức trên toàn
Website. Bạn cũng không nên sử dụng cùng một từ khóa ở ngay đầu hoặc gần
ngay đâu tiêu đề trang; - Định dạng, thứ tự và lựa chọn từ cho từ ngữ của tiêu đề nên khác biệt (ít nhiều) với thẻ miêu tả description hoặc phần tiêu đề đầu trang;
- Nếu bạn có thương hiệu mạnh, bạn nên đặt nó ở phần cuối tiêu đề. Nếu
bạn có một trong những thương hiệu tin cậy hàng đầu trên Internet (như
eBay, Amazone, …) thì bạn nên đặt nó lên phần đầu của tiêu đề. Thông
thường, tiêu đề của trang phải được tập tủng vào nội dung của trang và
mục đích của người tìm kiếm hơn là thương hiệu Website.
Similar topics
» 7 thủ thuật đặt vòng trên Google+
» Tại sao chúng ta không sợ Google thay đổi thuật toán
» Làm chủ Google Plus (Google+) với plugin cho Chrome
» Google Panda và cách thoát khỏi hình phạt của Google Panda
» Tiểu thần Zenki [vietsub + Link Mediafire ]
» Tại sao chúng ta không sợ Google thay đổi thuật toán
» Làm chủ Google Plus (Google+) với plugin cho Chrome
» Google Panda và cách thoát khỏi hình phạt của Google Panda
» Tiểu thần Zenki [vietsub + Link Mediafire ]
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Tue Jul 28, 2015 10:41 pm by wm1933
» Hakoiri Shoujo: Virgin Territory, anime hentai 18+ , vietsub by Baka-sub
Fri Feb 14, 2014 12:37 pm by jake9x
» Learn English Vocabulary - GRE (145 Lesson / 5') part1
Fri Nov 22, 2013 11:37 am by tien02ltck2
» BEN 10 [Mediafire + vietsub ]
Thu Sep 19, 2013 11:39 am by cucphamdangian
» Panty Flash Teacher, hoạt hình người lớn 18+ , vietsub by Baka-sub
Wed May 01, 2013 2:48 pm by lahan42012
» Game Ninja Legend of Kage (Free) dành cho Smartphone Android và Tablet…
Tue Oct 30, 2012 9:38 am by thejovialman
» Bán website nông nghiệp
Wed Oct 03, 2012 6:25 am by mshuong
» Anime NARUTO 50 MB/ep + SS1+SS2+ 7 The Movie, update thường xuyên!!!
Tue Sep 25, 2012 6:46 am by dionelam
» Viết ứng dụng Facebook
Mon Sep 24, 2012 5:13 pm by it24seo24