Dịch Vụ - Kinh Doanh
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Lưu ý : bạn phải đăng ký làm thành viên thì mới có thể download tại diễn đàn này ^-^
Kiếm Tiền Online
Tang G+
Nhà tài Trợ
SEO Hướng dẫn cách đăng ký hostgator miễn phí
Người đẹp
Social bookmarking

Social bookmarking reddit      

Bookmark and share the address of Dịch Vụ - Kinh Doanh on your social bookmarking website

Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

RSS feeds


Yahoo! 
MSN 
AOL 
Netvibes 
Bloglines 


Latest topics
» Skin MoonShell 2.10
Tăng cường hiệu quả của Email – Phần 2: Header EmptyTue Jul 28, 2015 10:41 pm by wm1933

» Hakoiri Shoujo: Virgin Territory, anime hentai 18+ , vietsub by Baka-sub
Tăng cường hiệu quả của Email – Phần 2: Header EmptyFri Feb 14, 2014 12:37 pm by jake9x

» Learn English Vocabulary - GRE (145 Lesson / 5') part1
Tăng cường hiệu quả của Email – Phần 2: Header EmptyFri Nov 22, 2013 11:37 am by tien02ltck2

» BEN 10 [Mediafire + vietsub ]
Tăng cường hiệu quả của Email – Phần 2: Header EmptyThu Sep 19, 2013 11:39 am by cucphamdangian

» Panty Flash Teacher, hoạt hình người lớn 18+ , vietsub by Baka-sub
Tăng cường hiệu quả của Email – Phần 2: Header EmptyWed May 01, 2013 2:48 pm by lahan42012

» Game Ninja Legend of Kage (Free) dành cho Smartphone Android và Tablet…
Tăng cường hiệu quả của Email – Phần 2: Header EmptyTue Oct 30, 2012 9:38 am by thejovialman

» Bán website nông nghiệp
Tăng cường hiệu quả của Email – Phần 2: Header EmptyWed Oct 03, 2012 6:25 am by mshuong

» Anime NARUTO 50 MB/ep + SS1+SS2+ 7 The Movie, update thường xuyên!!!
Tăng cường hiệu quả của Email – Phần 2: Header EmptyTue Sep 25, 2012 6:46 am by dionelam

» Viết ứng dụng Facebook
Tăng cường hiệu quả của Email – Phần 2: Header EmptyMon Sep 24, 2012 5:13 pm by it24seo24

Rank alexa
Backlink
Tự động trao đổi backlink với nino24.com Travel Backlinks Vietnam Backlinks Free Auto Backlink Exchange Service Free Automatic Link Text Backlink Exchanges Text Backlink Exchanges Florists Links OverShopping Link Exchange

Tăng cường hiệu quả của Email – Phần 2: Header

Go down

Tăng cường hiệu quả của Email – Phần 2: Header Empty Tăng cường hiệu quả của Email – Phần 2: Header

Bài gửi by ketban2424 Tue Sep 20, 2011 10:19 am

Thiết kế Email , 4rum dvkd
Chúng ta đã thảo luận về phần “khai vị” của email trong bài viết lần trước,
hôm nay tôi muốn giới thiệu với các bạn phần tiếp theo trong seri “Tăng
cường hiệu quả của Email” – đó là “Header” hay còn gọi là phần đầu,
tiêu đề, đầu đề của email.

Làm thế nào để lên kế hoạch cho phần này một cách hiệu quả? Nó nằm ở
vị trí nào trong bố cục layout của email? Nguyên tắc “phía-trên-nếp-gấp”
nghĩa là gì? Thiết kế phần header có tác động đến tỉ lệ click và chỉ số
ROI hay không?

Thách thức đang ở phía trước
Vâng, như vậy bạn đã lên kế hoạch xong cho preheader của mình và đảm
bảo rằng nó có chứa một mời gọi hành động ngắn gọn và link để mở toàn bộ
email trên một cửa sổ trình duyệt mới, như chúng ta đã thảo luận trong bài viết về preheader.

Bây giờ bạn đang đối mặt với thách thức hiện hữu
rằng: làm thế nào để thiết kế phần thông điệp bán hàng theo nguyên tắc
“phía-trên-nếp-gấp”, để khiến người nhận click vào phần mời gọi hành
động và khám phá toàn bộ nội dung email.

Email Headers 101
Tôi sẽ bắt đầu bằng một định nghĩa ngắn gọn trước khi nói tới các yếu
tố vô cùng quan trọng trong việc thiết kế header cho email.

Nguyên tắc “phía-trên-nếp-gấp”
được đề cập ở trên, đơn giản là khoảng trống có chiều cao từ 400-450 pixel
mà người nhận sẽ nhìn thấy ngay sau khi họ mở email (mà chưa phải cuộn
chuột). Đó cũng là kích thước điển hình cho một “ô preview” trong hầu
hết các trình duyệt email phổ biến. Nguyên tắc này được bắt nguồn từ
việc trình bày thông tin trên báo giấy, vì các tờ báo thường được gấp
đôi lại nên chỉ có phần phía trên nếp gấp ở trang bìa là ngay lập tức
đập vào mắt người đọc. Khi internet phát triển, người ta vẫn giữ nguyên
tên gọi “phía-trên-nếp-gấp” (above-the-fold).

Chắc chắn là kích thước này có thể thay đổi tùy thuộc vào độ phân giải màn hình của người nhận.

Các thống kê chỉ ra rằng 1024 × 768 vẫn là độ phân giải phổ biến nhất
hiện nay, vì thế, trước tiên để phần header ở mức 400-450 pixel là
hướng đi tốt nhất. Bạn cũng có thể thực hiện thống kê của riêng mình, rà
soát xem độ phân giải màn hình nào là phổ biến nhất trong số những
người nhận tin từ bạn. Có thể làm điều này bằng các cách làm survey khảo
sát hoặc thông qua bất kỳ hệ thống thống kê website nào.

Điểm mấu chốt ở đây là thiết kế header sao cho nhanh chóng thu hút
được người nhận và khiến họ tương tác với phần còn lại của nội dung chào
hàng. Nếu không, có thể họ sẽ từ bỏ không đọc tiếp thông điệp email,
hoặc tệ hơn là đánh dấu email của bạn là spam.

Thật không may, các con số thống kê ngành cũng cho thấy rằng không
phải người nhận nào cũng kéo xuống xem phần bên dưới của email. Trên
thực tế, 51% trong số họ sẽ xóa email trong vòng hai giây sau khi mở nó.

Do đó, các email marketer nên luôn bắt đầu thiết kế mẫu email từ phần
trên cùng và xuyên suốt đến phần cuối (chứ không phải là theo cách
ngược lại hoặc ngẫu hứng).

Làm thế nào để tạo được Header email hiệu quả
Tạo ra một email thành công, giống như những trang đầu tiên của một
cuốn sách, nên bắt đầu với một tiêu đề thông minh, bìa sách bắt mắt và
tên tuổi của tác giả.

Do kích thước của hầu hết các ô xem trước trong phần mềm duyệt email
đều bị giới hạn nên người gửi cần phải gói gọn tất cả 3 yếu tố vào phần
“phía-trên-nếp-gấp” để lôi kéo người nhận tiến xa hơn. Ghi nhớ điều này,
đây là những gì bạn đặc biệt nên có trong phần header của mẫu email:

  • Tên công ty, thương hiệu hoặc người chịu trách
    nhiệm gửi chào hàng. Cực kì khuyến khích cho thêm logo vào phần này để
    tăng sự tin tưởng và khả năng được nhận diện đối với người nhận. Sự tin
    tưởng chính là chìa khóa cho sự giao tiếp qua email thành công!
  • Mục đích của email: Cung cấp thông tin rõ ràng
    trong phần header nói lên ý định của email (bất kể là email giao dịch,
    hay liên quan tới sự kiện, chiến dịch sản phẩm hay bản tin điện tử).
    Điều này rất hữu ích trong việc đánh giá lại tính liên quan của email để
    đảm bảo nó là những gì người nhận mong đợi.
  • Phần mời gọi hành động to, rõ ràng và hấp dẫn: đặt
    phần mời gọi hành động “phía-trên-nếp-gấp” là cơ hội lớn để tạo sự thích
    thú cho người nhận, khích lệ họ đọc toàn bộ nội dung email và cuối cùng
    là chuyển biến họ thành các khách hàng sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của
    mình.
Vấn đề ở đây là tránh sự không rõ ràng và các khẩu hiệu chung chung
như “Giảm giá lớn”, “Sản phẩm mới!”, … Thay vào đó, hãy nói rõ những lợi
ích chính xác mà người nhận có thể thu được khi đọc thêm email này:
“Giảm giá 15% cho các thiết bị điện tử!”, “Mua một cuốn sách được miễn
phí một cuốn!”.

Hãy nhớ rằng hầu hết mọi người ngày nay đều bị ngập lụt với các chào
hàng mỗi ngày qua email, thư truyền thống, các cuộc gọi tự động hay các
trang mạng xã hội,… Sử dụng một động lực (ví dụ như một khoản giảm giá,
khuyến mại hay quà tặng) sẽ khiến cho chiến dịch email marketing của bạn
trở nên nổi bật giữa một mớ email ồn ã và lộn xộn trong inbox.

Đây là cách một số nhà tiếp thị có kinh nghiệm vận dụng điều này trong email:
Tăng cường hiệu quả của Email – Phần 2: Header 13

Tăng cường hiệu quả của Email – Phần 2: Header 22

Tăng cường hiệu quả của Email – Phần 2: Header 32

Tăng cường hiệu quả của Email – Phần 2: Header 41

Không một tiêu đề nào gây lưỡng lự về việc có đáng phải click vào
phần mời gọi hành động không: “Giảm giá 25% cho loa xe hơi và các phụ
kiện đi kèm”, “Giảm giá các mặt hàng phụ kiện trang sức, đến hết thứ
Ba!”, “Hàng mới về với những món quà tuyệt vời cho Ngày 8-3”,…

Điểm thu hút nhất trong chào hàng của bạn cần được hiển thị một cách
nổi bật nếu bạn muốn tác động mạnh đến tỷ lệ click qua email và tỷ lệ
chuyển đổi từ người nhận thành khách hàng thực sự.

Các yếu tố của một Header hiệu quả
Bây giờ hãy cùng mổ xẻ header ra làm nhiều phần và xem làm thế nào để khiến chúng hiệu quả nhất có thể:

  • Logo dễ nhận diện của thương hiệu, website, sản
    phẩm hoặc công ty bạn. Đừng quên sử dụng thuộc tính ALT để cung cấp cho
    người nhận nội dung ẩn của bức ảnh, thậm chí nếu ảnh bị các trình duyệt
    email không cho hiển thị.

Tăng cường hiệu quả của Email – Phần 2: Header 51

  • Phần mời gọi hành động (CTA) thật rõ ràng và ngắn gọn, truyền tải thông điệp ngay từ đầu: “Đây chính là lợi ích bạn sẽ đạt được khi bạn kéo xuống / click vào phần CTA.”
Tăng cường hiệu quả của Email – Phần 2: Header 61

  • Một thanh điều hướng liệt kê các sản phẩm bạn chào
    bán trên website theo danh mục. Bạn có thể dễ dàng chèn liên kết cho
    mỗi danh mục để tạo thuận lợi cho người nhận trong việc duyệt web và đưa
    họ trực tiếp đến trang mà họ quan tâm.
Tăng cường hiệu quả của Email – Phần 2: Header 7

Khi thực hiện, bạn phải đảm bảo rằng nếu bạn bán ebook và người nhận
click vào danh mục “Getting-things-done” trong email, họ sẽ tới thẳng
những chào hàng đó.

Một số marketer mắc phải sai lầm là chèn link tất cả các phân mục tới
một trang, thường là trang chủ, khiến cho người nhận phải mất công lần
mò trong website và thường đánh mất cơ hội bán hàng.

  • Tích hợp các tùy chọn “Chia sẻ” với Facebook,
    Twitter, MySpace, …. Với nhiều người sử dụng các trang mạng xã hội ngoài
    kia, bạn không thể để mất một cơ hội để đưa các chào hàng hay bản tin
    mới nhất không chỉ trong inbox mà khắp mạng Internet để được tiếp cận
    nhiều hơn.
Tăng cường hiệu quả của Email – Phần 2: Header 81

Kết lại
Một header được thiết kế tốt nên đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng và
ngay ngắn. Các marketer nên ghi nhớ kĩ điều này khi cố gắng thiết kế các
header với tất cả các yếu tố tôi đã đề xuất ở trên.

Mặc dù định dạng nên ngay ngắn nhưng mục tiêu vẫn là sự cân bằng hợp
lý giữa text và hình ảnh và tỷ lệ tổng thể, vì thế nội dung phải đảm bảo
được cả hai dễ dàng tiếp cận và thu hút sự chú ý.

Nên nhớ rằng, người nhận sẽ không nhìn thấy nội dung nằm phía dưới 420 pixel đầu tiên trừ phi họ kéo xuống phần dưới của email.

Đây là kích thước mặc định của hầu hết các khung xem trước của các
trình duyệt email (ở độ phân giải 1024 × 768). Để đảm bảo người nhận
nhìn thấy chính xác những gì bạn muốn họ nhìn thấy phía-trên-nếp-gấp,
tôi thành thực khuyên các bạn nên thử nghiệm các mẫu email HTML trước
khi gửi đi bản tin thực. Bạn có thể làm điều này bằng cách gửi một email
đến các tài khoản Yahoo, Gmail, Hotmail và AOL, và phân tích trông nó
như thế nào. Sau đó chỉ cần điều chỉnh chút xíu để gửi đi một thiết kế
header đẹp nhất tới inbox của tất cả người nhận.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nếu bạn đang gửi đi bản
tin hàng tháng mà không có bất kì lời chào hàng hay ưu đãi khuyến mại
nào, thì bạn có thể cho đoạn tổng kết nội dung email vào header. Nó sẽ
cung cấp cho người nhận một gợi ý về email này có gì hay để có thể quyết
định xem liệu họ có quan tâm xem tiếp hay không.

Email Header của bạn không thu hút được sự chú ý? (Dịch vụ kinh doanh)
Một header có hiệu quả cũng giống như một trailer phim.

Nó là một đoạn trích từ chào hàng và tổng kết những đoạn hấp dẫn nhất của email.

Hãy khiến cho người nhận muốn đọc thêm và bạn sẽ tăng chỉ số ROI cho
chiến dịch email marketing của mình. Thay vì làm nổi bật 4 sản phẩm ngẫu
nhiên trong phần header, hãy gói gọn nó với những chào hàng hot nhất,
độc đáo nhất hoặc rẻ nhất. Một khi người nhận kéo xuống phía dưới để xem
phần còn lại của nội dung chào hàng thì bạn biết được là phần header đã
hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình!

Dịch vụ kinh doanh

Nguồn: blinkcontact.com
ketban2424
ketban2424
Admin
Admin

Tổng số bài gửi Tổng số bài gửi : 459
Points  Points : 1723
Reputation Reputation : 8
Join Join : 04/08/2011

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết