Lưu ý : bạn phải đăng ký làm thành viên thì mới có thể download tại diễn đàn này ^-^
Kiếm Tiền Online
Tang G+
Nhà tài Trợ
SEO Hướng dẫn cách đăng ký hostgator miễn phí
Người đẹp
Social bookmarking

Social bookmarking Digg  Social bookmarking Delicious  Social bookmarking Reddit  Social bookmarking Stumbleupon  Social bookmarking Slashdot  Social bookmarking Furl  Social bookmarking Yahoo  Social bookmarking Google  Social bookmarking Blinklist  Social bookmarking Blogmarks  Social bookmarking Technorati  

Bookmark and share the address of Dịch Vụ - Kinh Doanh on your social bookmarking website

Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

RSS feeds


Yahoo! 
MSN 
AOL 
Netvibes 
Bloglines 


Rank alexa
Backlink
Tự động trao đổi backlink với nino24.com Travel Backlinks Vietnam Backlinks Free Auto Backlink Exchange Service Free Automatic Link Text Backlink Exchanges Text Backlink Exchanges Florists Links OverShopping Link Exchange

Kiếm triệu đô nhờ mạng xã hội

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Kiếm triệu đô nhờ mạng xã hội

Bài gửi by it24seo24 on Thu Sep 15, 2011 5:15 pm

[You must be registered and logged in to see this link.]
Nhiều lý thuyết cho rằng truyền thông xã hội sẽ không tồn tại đủ lâu để sàn sinh ra những chuyên gia hàng đầu nhưng điều này không hề đúng sự thật. Shama Kabani
đã viết luận án thạc sĩ tại đại học Texas về trang mạng xã hội Twitter –
lúc đó chỉ mới có chừng 2.000 người sử dụng.

Shama Kabani
Hiện tại, cô là người dẫn chương trình của một show truyền hình về công
nghệ. Năm ngoái, cô vừa xuất bản một quyển sách về tiếp thị trên mạng xã
hội và quyển sách này đứng thứ 4 trong số những quyển sách best seller
trên trang Amazon.com (trong các đầu sách thuộc lĩnh vực công nghệ).Tuy
nhiên, đó chỉ mới là những công việc tay trái. Vào năm 2009, lúc mới 24
tuổi, Kabani đã thành lập công ty The Marketing Zen Group chuyên về
marketing trên mạng xã hội chỉ với số vốn ban đầu 1.500 đô la. Theo đuổi
ước mơ với ý tưởng kinh doanh xuất phát từ những kiến thức đã học và
nhu cầu xã hội đã giúp Shama Kabani thành công hơn mong đợi.
Cô nói: “Mỗi ngày tôi đều tự hỏi mình: Làm sao để mang lại nhiều giá trị
cộng thêm cho độc giả (người dùng các trang mạng xã hội), cho đội ngũ
nhân viên và cho khách hàng. Chúng ta đều đã quá mỏi mệt với văn hóa
kinh doanh thiếu cá tính". Giá trị mang lại sẽ khác nhau tương ứng với
từng khách hàng. Trong chiến dịch dành cho k9cuisine.com- chuyên bán lẻ
thức ăn cho thú cưng, Marketing Zen lập blog và trang Twitter liên kết
với những người thích nuôi thú cưng. Với Arthur Murray Dance Studios ở
Boston, Marketing Zen giúp thành lập một website để thu hút thêm nhiều
khách hàng tiềm năng.
Ban đầu, Kabani dự định thành lập một công
ty tư vấn quảng cáo trên nhiều phương tiện truyền thông nhưng cô nhanh
chóng nhận ra niềm say mê của mình đặc biệt dành cho mạng xã hội.
Công việc của cô không chỉ là tư vấn cho khách hàng mà còn tạo điều kiện để
khách hàng đồng hành cùng chiến dịch. Kabani học được hai điều: Thứ
nhất, khách hàng không chỉ cần một tư vấn viên mà cần các ý tưởng sáng
tạo. Thứ hai, truyền thông xã hội chỉ là một mảnh ghép nhỏ trong thế
giới marketing. Kabani chia sẻ “Định vị giá trị của chúng tôi rất đơn
giản: Tăng mức độ nhận biết cho các thương hiệu trực tuyến. Kabani từ
chối chia sẻ chi tiết lợi nhuận nhưng khẳng định chỉ trong năm 2010, lợi
nhuận đã tăng 400% so với năm trước đó. Đến năm 2014, cô hy vọng công
ty sẽ thu lợi nhuận vài chục triệu đô la.
Một trong những bí quyết tăng lợi nhuận, giảm chi phí của Kabani là thuê toàn bộ 30 nhân viên
làm việc từ xa, trong đó có ít nhất 12 nhân viên từ Philippines. Một
điểm khác biệt nữa của Marketing Zen là liên kết chặt chẽ khách hàng với
người tiêu dùng qua các chiến dịch quảng cáo sáng tạo. Kabani tự hào vì
khách hàng duy trì được mối quan hệ hai chiều với độc giả, người tiêu
dùng. Cô hiểu rõ được ý nghĩa của những mối liên hệ cộng đồng trên mạng
xã hội và tận dụng hiệu quả những yếu tố này để làm thỏa mãn khách hàng.

Kabani cũng tham gia đoàn doanh nhân Mỹ và Đan Mạch đến Hy Lạp để đào tạo doanh nhân trẻ.
Cô khẳng định: “Thế giới chúng ta đang sống ngày hôm nay không giống với
những gì thế hệ trước đã trải qua. Tấm bằng đại học không bảo chứng cho
thành công. Những doanh nhân trẻ tuổi cần nỗ lực để tự tạo cơ hội cho
mình. Nền kinh tế phát triển cần những làn gió mới và những ý tưởng sáng
tạo.”

Nguồn ENTREPRENEUR - dịch HUỲNH NGUYỄN

it24seo24
Đại tướng cấp 1
Đại tướng cấp 1

Tổng số bài gửi Tổng số bài gửi : 434
Points  Points : 1093
Reputation Reputation : 8
Join Join : 01/09/2011

Game
2:
2/2  (2/2)

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết