Lưu ý : bạn phải đăng ký làm thành viên thì mới có thể download tại diễn đàn này ^-^
Người đẹp
Social bookmarking
Tìm kiếm
Latest topics
marketing và những điều cơ bản
Trang 1 trong tổng số 1 trang
marketing và những điều cơ bản
Cho dù sản phẩm của bạn có tuyệt vời thế nào, doanh thu bán hàng sẽ không thể cao nếu thiếu marketing.
Để xây dựng một công ty thành công bạn cần một sản phẩm tốt. Nhưng
chỉ là điều kiện cần mà thôi. Một ví dụ là bạn đưa ra một dòng sản phẩm
tốt, nhưng lại không đúng thị trường, bạn sẽ chắc chắn thất bại. Hay sản
phẩm của bạn, bạn tung ra đúng thị trường, bạn vẫn thất bại vì không ai
biết đến sự tồn tại của bạn. Hay một ví dụ khác, bạn đang trên đà thành
công, sản phẩm của bạn tiêu thụ tốt, nhưng một ngày bạn thức dậy, bạn
thấy thị trường đã thay đổi và bạn không thích ứng kịp, vậy là bạn lại
thất bại. Vì vậy, bạn cần phải tập trung vào các chiến lược marketing
theo từng giai đoạn trong công việc của bạn. Một vài bí quyết dưới đây
sẽ giúp bạn.
Nên
1. Chọn một thị trường chiến lược thích hợp. Bạn có thể tung ra một
sản phẩm tốt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bạn lại không tiếp cận họ
đúng thời điểm. Sản phẩm của bạn thích hợp với một đối tượng nhất định,
nhưng bạn lại chú tâm vào một thị trường khác. Như vậy, chẳng phải bạn
đã mất đi một lượng tiêu thụ lớn. Do vậy, tốt nhất bạn nên điều tra thị
trường và lựa chọn một thị trường thích hợp nhất để hướng đến.
2. Xác định biện pháp tốt nhất để khai thác thị trường tiềm năng.
Một khi bạn đã làm nghiên cứu và tung ra sản phẩm tốt hướng tới đúng thị
trường thì moi việc dường như dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần tung ra sản phẩm
một cách ồn ào nhất, thu hút sự chú ý của mọi người nhiều nhất, và
thưởng thức mùi vị của sự thành công.
3. Sẵn sàng thay đổi và thích nghi , ngay cả khi công việc kinh
doanh của bạn đang tiến triển tốt. Bạn vẫn nên tiếp tục chú ý đến thị
trường và có những chiến lược mới.
Không nên
1. Tin tưởng hoàn toàn vào các bài phân tích của các chuyên gia. Hãy
tự làm bài tập của mình. Bạn nên hỏi ý kiến khách hàng, họ muốn mua gì,
hiểu và đáp ứng nhu cầu của họ.
2. Tiếp cận khách hàng theo một cách duy nhất. Cố gắng thử nhiều cách để tiếp cần khách hàng và xem cách nào hiệu quả nhất.
3. Ý kiến của bạn luôn luôn đúng. Cho dù bạn đã rất thành công,
chiến lược bạn đưa ra lúc nào cũng đem lại kết quả, bạn cũng đừng quá tự
kiêu và cho rằng mình là một thiên tài. Thị trường thay đổi nhanh, khó
lường hơn bạn tưởng nhiều.
Một chiến lược marketing tốt cần dựa vào điểm mạnh và tránh được
điểm yếu. Nhưng quan trọng hơn là phải phù hợp với nhu cầu của khách
hàng. Ví dụ, dịch vụ điện thoại di động hướng tới tầng lớp sinh viên có
khả năng thanh toán thấp thì việc cung cấp dịch vụ hoàn hảo với mức giá
cao sẽ không phù hợp. Hoặc nếu nhân viên nhà hàng của bạn không đủ khả
năng để phục vụ khách du lịch ở một chất lượng cần thiết, không nên thờ ơ
với những khác hàng địa phương bằng cách cố gắng lôi cuốn khách du lịch
mà bạn biết là dù thế nào đi nữa họ cũng không thấy thoả mãn. Một chiến
dịch thành công sẽ làm tăng nhu cầu cho sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Hãy đảm bảo là bạn có thể đối phó được.
Để xây dựng một công ty thành công bạn cần một sản phẩm tốt. Nhưng
chỉ là điều kiện cần mà thôi. Một ví dụ là bạn đưa ra một dòng sản phẩm
tốt, nhưng lại không đúng thị trường, bạn sẽ chắc chắn thất bại. Hay sản
phẩm của bạn, bạn tung ra đúng thị trường, bạn vẫn thất bại vì không ai
biết đến sự tồn tại của bạn. Hay một ví dụ khác, bạn đang trên đà thành
công, sản phẩm của bạn tiêu thụ tốt, nhưng một ngày bạn thức dậy, bạn
thấy thị trường đã thay đổi và bạn không thích ứng kịp, vậy là bạn lại
thất bại. Vì vậy, bạn cần phải tập trung vào các chiến lược marketing
theo từng giai đoạn trong công việc của bạn. Một vài bí quyết dưới đây
sẽ giúp bạn.
Nên
1. Chọn một thị trường chiến lược thích hợp. Bạn có thể tung ra một
sản phẩm tốt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bạn lại không tiếp cận họ
đúng thời điểm. Sản phẩm của bạn thích hợp với một đối tượng nhất định,
nhưng bạn lại chú tâm vào một thị trường khác. Như vậy, chẳng phải bạn
đã mất đi một lượng tiêu thụ lớn. Do vậy, tốt nhất bạn nên điều tra thị
trường và lựa chọn một thị trường thích hợp nhất để hướng đến.
2. Xác định biện pháp tốt nhất để khai thác thị trường tiềm năng.
Một khi bạn đã làm nghiên cứu và tung ra sản phẩm tốt hướng tới đúng thị
trường thì moi việc dường như dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần tung ra sản phẩm
một cách ồn ào nhất, thu hút sự chú ý của mọi người nhiều nhất, và
thưởng thức mùi vị của sự thành công.
3. Sẵn sàng thay đổi và thích nghi , ngay cả khi công việc kinh
doanh của bạn đang tiến triển tốt. Bạn vẫn nên tiếp tục chú ý đến thị
trường và có những chiến lược mới.
Không nên
1. Tin tưởng hoàn toàn vào các bài phân tích của các chuyên gia. Hãy
tự làm bài tập của mình. Bạn nên hỏi ý kiến khách hàng, họ muốn mua gì,
hiểu và đáp ứng nhu cầu của họ.
2. Tiếp cận khách hàng theo một cách duy nhất. Cố gắng thử nhiều cách để tiếp cần khách hàng và xem cách nào hiệu quả nhất.
3. Ý kiến của bạn luôn luôn đúng. Cho dù bạn đã rất thành công,
chiến lược bạn đưa ra lúc nào cũng đem lại kết quả, bạn cũng đừng quá tự
kiêu và cho rằng mình là một thiên tài. Thị trường thay đổi nhanh, khó
lường hơn bạn tưởng nhiều.
Một chiến lược marketing tốt cần dựa vào điểm mạnh và tránh được
điểm yếu. Nhưng quan trọng hơn là phải phù hợp với nhu cầu của khách
hàng. Ví dụ, dịch vụ điện thoại di động hướng tới tầng lớp sinh viên có
khả năng thanh toán thấp thì việc cung cấp dịch vụ hoàn hảo với mức giá
cao sẽ không phù hợp. Hoặc nếu nhân viên nhà hàng của bạn không đủ khả
năng để phục vụ khách du lịch ở một chất lượng cần thiết, không nên thờ ơ
với những khác hàng địa phương bằng cách cố gắng lôi cuốn khách du lịch
mà bạn biết là dù thế nào đi nữa họ cũng không thấy thoả mãn. Một chiến
dịch thành công sẽ làm tăng nhu cầu cho sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Hãy đảm bảo là bạn có thể đối phó được.
Similar topics
» 60 điều bạn cần làm để tăng hiệu quả SEO và online marketing cho website thương mại điện tử.
» Định nghĩa Marketing theo tổ chức Hiệp Hội Marketing Mỹ
» Marketing Ngân hàng là gì?
» Những điều cần tránh khi thiết kế website
» SPAM LINKS và những điều cần biết trong SEO 2011
» Định nghĩa Marketing theo tổ chức Hiệp Hội Marketing Mỹ
» Marketing Ngân hàng là gì?
» Những điều cần tránh khi thiết kế website
» SPAM LINKS và những điều cần biết trong SEO 2011
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Tue Jul 28, 2015 10:41 pm by wm1933
» Hakoiri Shoujo: Virgin Territory, anime hentai 18+ , vietsub by Baka-sub
Fri Feb 14, 2014 12:37 pm by jake9x
» Learn English Vocabulary - GRE (145 Lesson / 5') part1
Fri Nov 22, 2013 11:37 am by tien02ltck2
» BEN 10 [Mediafire + vietsub ]
Thu Sep 19, 2013 11:39 am by cucphamdangian
» Panty Flash Teacher, hoạt hình người lớn 18+ , vietsub by Baka-sub
Wed May 01, 2013 2:48 pm by lahan42012
» Game Ninja Legend of Kage (Free) dành cho Smartphone Android và Tablet…
Tue Oct 30, 2012 9:38 am by thejovialman
» Bán website nông nghiệp
Wed Oct 03, 2012 6:25 am by mshuong
» Anime NARUTO 50 MB/ep + SS1+SS2+ 7 The Movie, update thường xuyên!!!
Tue Sep 25, 2012 6:46 am by dionelam
» Viết ứng dụng Facebook
Mon Sep 24, 2012 5:13 pm by it24seo24