Lưu ý : bạn phải đăng ký làm thành viên thì mới có thể download tại diễn đàn này ^-^
Kiếm Tiền Online
Tang G+
Nhà tài Trợ
SEO Hướng dẫn cách đăng ký hostgator miễn phí
Người đẹp
Social bookmarking

Social bookmarking Digg  Social bookmarking Delicious  Social bookmarking Reddit  Social bookmarking Stumbleupon  Social bookmarking Slashdot  Social bookmarking Furl  Social bookmarking Yahoo  Social bookmarking Google  Social bookmarking Blinklist  Social bookmarking Blogmarks  Social bookmarking Technorati  

Bookmark and share the address of Dịch Vụ - Kinh Doanh on your social bookmarking website

Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

RSS feeds


Yahoo! 
MSN 
AOL 
Netvibes 
Bloglines 


Rank alexa
Backlink
Tự động trao đổi backlink với nino24.com Travel Backlinks Vietnam Backlinks Free Auto Backlink Exchange Service Free Automatic Link Text Backlink Exchanges Text Backlink Exchanges Florists Links OverShopping Link Exchange

PR – quan hệ công chúng và những kiến thức chuẩn

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

PR – quan hệ công chúng và những kiến thức chuẩn

Bài gửi by it24seo24 on Wed Nov 09, 2011 5:07 pm

Sau đây là những ghi chép về Quan hệ công chúng, PR áp dụng cho Marketing kể cả online và offline giúp các thành viên hiểu biết thêm về loại hình này nhé
  • Định nghĩa 1 : PR là những nỗ lực có kế hoạch được kéo dài liên tục nhằm phát hiện, thiết lập, duy trì và phát triển các quan hệ tốt đẹp, tôn trọng sự thật giữa Brand và công chúng (Công chúng ở đây là nhóm đối tượng sẽ tác động tới khách hàng mục tiêu của chúng ta)
  • Định nghĩa 2 : Là môn nghệ thuật KHXH phân tích những xu hướng, dự đoán những kết quả để đưa ra những tư vấn khuyến cáo lãnh đạo , lập và thực hiện các kế hoạch để phục vụ quyền lợi của tổ chức và công chúng
  • Chức năng của PR : Đánh giá thái độ công chúng, Nhận định mối quan tâm của công chúng với các chính sách và cơ chế của cá nhân/ tổ chức
  • Mục đích PR : Khác với quảng cáo là mục tiêu bán hàng hay branding trực tiếp, PR có mục đích như quảng cáo nhưng thông qua những tham khảo hay cảm nhận/ cảm xúc từ các nguồn đáng tin cậy
  • 8 Kỹ năng của người làm PR : Nghe, nghiên cứu, nói, đọc, viết, tác động, Tạo ý tưởng sáng tạo, tổ chức và quản lý thời gian, Làm việc nhóm, Tư vấn và xét đoán, Khả năng truyền thông toàn diện, Khả năng thực hiện.
  • 8 Chiến thuật của PR : Quan hệ báo chí, Sự kiện đặc biệt, Bản tin, Bài viết bình luận hay ý kiến chuyên gia, Thuyết trình sự kiện, Tài trợ hay CSR, Từ thiện và Thư cảm ơn
  • 12 Bước để thực hiện một kế hoạch truyền thông : Nghiên cứu sơ cấp và Thứ cấp, Phân tích tình huống (SWOT), Mục tiêu truyền thông (Cụ thể, đo lường được, Có thể đạt, Thực tế, Thời gian đạt được), Xác định công chúng khách hàng, Xác định công chúng mục tiêu, Thông điệp truyền thông, Chiến lược truyền thông, Chiến thuật, Timelines FW, Ngân sách, Khủng hoảng và xử lý, Đánh giá đo lường (Liên tục và đánh giá kết thúc)
  • Công việc của người làm PR : Bảo vệ hình ảnh và uy tín của công ty, Liên kết giữa tổ chức, công chúng và truyền thông, Viết bài công bố báo chí, Làm họp báo, Xử lý khủng hoảng, Trả lời báo chí (Phát ngôn), Trong nội bộ cty thì tạo bản tin nội bộ và thông điệp nội bộ, Hỗ trợ CEO viết bài phát biểu, thiết lập gặp gỡ phỏng vấn, thiết lập các chuẩn giao tiếp công chúng...


Nguồn: vietseo.vn

NHẤN ĐỂ ỦNG HỘ TOPIC NGEN !

it24seo24
Đại tướng cấp 1
Đại tướng cấp 1

Tổng số bài gửi Tổng số bài gửi : 434
Points  Points : 1093
Reputation Reputation : 8
Join Join : 01/09/2011

Game
2:
2/2  (2/2)

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết