Lưu ý : bạn phải đăng ký làm thành viên thì mới có thể download tại diễn đàn này ^-^
Kiếm Tiền Online
Tang G+
Nhà tài Trợ
SEO Hướng dẫn cách đăng ký hostgator miễn phí
Người đẹp
Social bookmarking

Social bookmarking Digg  Social bookmarking Delicious  Social bookmarking Reddit  Social bookmarking Stumbleupon  Social bookmarking Slashdot  Social bookmarking Furl  Social bookmarking Yahoo  Social bookmarking Google  Social bookmarking Blinklist  Social bookmarking Blogmarks  Social bookmarking Technorati  

Bookmark and share the address of Dịch Vụ - Kinh Doanh on your social bookmarking website

Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

RSS feeds


Yahoo! 
MSN 
AOL 
Netvibes 
Bloglines 


Rank alexa
Backlink
Tự động trao đổi backlink với nino24.com Travel Backlinks Vietnam Backlinks Free Auto Backlink Exchange Service Free Automatic Link Text Backlink Exchanges Text Backlink Exchanges Florists Links OverShopping Link Exchange

Tăng cường hiệu quả của Email – Phần 3: Nội dung & Mời gọi hành động (Call-to-Action)

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Tăng cường hiệu quả của Email – Phần 3: Nội dung & Mời gọi hành động (Call-to-Action)

Bài gửi by ketban2424 on Tue Sep 20, 2011 10:23 am

Thiết kế Email , 4rum dvkd
Thiết kế được một bản tin email quyến rũ không dễ dàng gì, nó có
những nguyên tắc riêng, điều này đã từng được tôi đề cập đến trong hai
phần trước của seri (header preheader).
Bây giờ là lúc thảo luận về từng email HTML, bao gồm: phần mời gọi hành
động (call-to-action) và các nội dung nền tảng giúp bạn thu được tỷ lệ
chuyển đổi cao.

Việc bán hàng không thực hiện trong email
Trước khi bắt tay vào tạo nội dung để giới thiệu chào hàng của bạn
tới người nhận, bạn hãy nhớ rằng email và website mỗi cái được thiết kế
để thực hiện công việc riêng. Email không phải đích đến cuối cùng cho một người nhận. Bạn không thể mua một chiếc ví hay một quyển sách trong một trình duyệt email được.

Vậy thì mục tiêu chính của bạn khi gửi đi email là gì?
Mục tiêu đó chắc hẳn là lôi kéo người nhận tới trang web của bạn, đó
là nơi sự chuyển đổi thực sự mới xảy ra: người duyệt web trở thành người
mua hàng, người đọc trở thành người nhận tin trong danh sách,…

Đó chính là lý do tại sao mỗi công cụ này lại có một vai trò riêng biệt: vai trò của email là thu hút click và vai trò của website là để bán được hàng, có được doanh thu.

Tôi không nghĩ là bạn muốn cuộn chuột qua hết đoạn hay đến đoạn khác
trong một email – còn tôi thì chắc chắn là không. Đó là lý do tại sao
nội dung email nên được giới hạn mang một thông điệp đơn giản, nhấn mạnh
vào những điểm bán hàng độc đáo và tương ứng với một mời gọi hành động
(CTA) nổi bật:

  • “Click vào đây để tìm hiểu thêm.”
  • “Đọc thêm về tất cả lợi ích của việc đầu tư.”
  • “Nhận trọn bộ 7 báo cáo miễn phí về bữa tối có lợi cho sức khỏe! Click vào đây!”
Bạn đang dẫn mọi người tới đâu?
Hai yếu tố này phối hợp với nhau như thể một biển chỉ dẫn giao thông
đường một chiều vậy – nó chỉ dẫn cho người nhận đi tới đích cuối cùng,
đến website chẳng hạn.

Dưới đây là ví dụ về một bản tin đơn giản mà khơi gợi được trí tưởng
tượng của bạn và đủ khiến cho bạn tò mò trỏ vào phần CTA ngay lập tức.
(Phiên bản không có hình ảnh cũng gây được ấn tượng).


600 pixel kì diệu
Có một cơn ác mộng marketing thậm chí còn tệ hơn cả việc tạo ra một bản tin mà khiến cho người dùng chỉ lướt qua có 2 phút:

Đó là một bản tin mà bạn phải kéo cuộn sang phải để đọc cho hết một
câu. Bắt người nhận phải vất vả kéo thanh cuộn để click vào một mời gọi
hành động cũng không khác gì việc đặt một món hàng lên giá ở vị trí cao
đến mức bạn phải leo lên thang mới với được tới nó.

Khắc phục vấn đề này rất dễ – đừng vượt quá giới hạn 600 pixel.
Chiều rộng này là phổ biến nhất cho các cửa sổ xem trước trong các
trình duyệt email. Nó cũng rất hữu ích cho những ai đọc email trên
smartphone. Với chiều rộng 320 pixel trên iPhone, 480 trên Droid, và 360
trên Blackberry thì người nhận của bạn sẽ đọc được bản tin của bạn trên
mobile.

Kiểm chứng của riêng cá nhân tôi cũng cho thấy một bản tin rộng hơn
650 pixel sẽ nhận được một bất ngờ ngoài mong đợi từ Gmail – bị ném vào
mục thư rác.

Dùng một cái búa tạ để đập vỡ một hạt dẻ
Cách đây không lâu, email marketing đã bị nhiều người nhìn nhận như
là việc dùng một cái búa tạ để đập vỡ một hạt dẻ. Không có tùy chọn nào
để định hướng hay cá nhân hóa nội
dung, vì thế các marketer gửi cùng một thông điệp tới tất cả người nhận.
Họ đã dùng một khẩu súng ngắn, trong khi những gì họ cần lại là một
khẩu súng trường.

Tới giờ một số người vẫn làm như vậy, chỉ khiến cho email của họ bị gửi vào mục thư rác. Nói cách khác, đối tượng của họ không bao giờ nhận được email!

Với các công cụ bạn có thể tùy ý sử dụng ngày nay, như định hướng hành vi hoặc nội dung động,
bạn rất có khả năng đạt được mục tiêu với các email của mình. Nội dung
động cho phép tự động cá nhân hóa nội dung, đếm lùi thời gian tới một sự
kiện nhất định, đưa ra quà tặng khác nhau tới từng nhóm khách hàng…
Những email như vậy sẽ dễ dàng gây được thiện cảm với những người được
cá nhân hóa, nó thường bắt đầu bằng “Xin chào, [[tên người nhận]].

Phối hợp các màu sắc và thương hiệu
Để giảm tỷ lệ email hỏng đến mức tối thiểu, bạn cần đảm bảo các thông
điệp trong bản tin và nội dung mà người nhận nhìn thấy trên website là
nhất quán. Ý tôi là:


  • Thương hiệu thống nhất, màu sắc và chủ đề marketing phải ăn ý với nhau. Email của bạn phải tương đồng trong cả màu sắc và thông điệp.
  • Đích đến chuẩn xác (ví dụ: nếu bạn có một cửa hàng
    nước hoa trực tuyến và phần mời gọi hành động (CTA) chính trong bản tin
    của bạn có liên quan đến việc quảng cáo cho một loại nước hoa X mà
    chương trình này lại sắp kết thúc, thì bạn hãy đảm bảo rằng người nhận
    sẽ có cơ hội mua sản phẩm ngay sau khi người đó click vào nút CTA mà
    không phải là đến trang chủ để lại phải tìm kiếm xem sản phẩm đó ở đâu.)
  • Thống nhất thiết kế trong cả bản tin – dòng tiêu
    đề/headline, mời gọi hành động trong preheader,… Header và nội dung phải
    là các phần tách rời của email và bổ sung cho nhau. Không nên gây nhầm
    lẫn cho người nhận vì nó sẽ làm giảm hiệu quả của phần mời gọi hành động
    chính và phần nội dung.

Công việc thử nghiệm. Hãy thực hiện nhé!
Bạn có biết rằng Hotmail, Apple Mail và MS Outlook 2007 không hiện
alt-text? Hay có thể bạn quên mất rằng Lotus Notes 6 và 7 không hỗ trợ
hình ảnh .png 8 và 24-bit, điều này khiến cho bản tin của bạn sẽ hiện ô
trống ở chỗ bạn định đặt một mời gọi hành động? Hay bạn được báo lại
rằng MS Outlook đã chặn mất hình ảnh nền của email, thứ chịu trách
nhiệm tạo ra sự thống nhất cho bản tin của bạn, SAU KHI bạn đã gửi email
đi tới toàn bộ người nhận? (Dịch vụ kinh doanh)

Việc thiết kế các bản tin HTML hiệu quả là một nhiệm vụ khó khăn, và
đòi hỏi các hướng dẫn định dạng từng bước một. Việc viết code sao cho
hiệu quả trong trường hợp này không có gì giống với việc tạo ra một
website, vì thế email cần phải được thử nghiệm nhiều lần với đa số các
trình duyệt email phổ biến nhất để có thể đảm bảo 100% rằng nó được hiển
thị theo như ý bạn.

Dịch vụ kinh doanh
Nguồn: blinkcontact.com

_________________
Nhấn cho ~ thông tin hữu ích và ~ bài chất lượng để ủng hộ tinh thần SHARE & UPLOAD của AE (^_^)!!
Hãy chứng tỏ mình là một người đọc có văn hóa bạn nhé




ketban2424
Admin
Admin

Tổng số bài gửi Tổng số bài gửi : 459
Points  Points : 1723
Reputation Reputation : 8
Join Join : 04/08/2011

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết