Lưu ý : bạn phải đăng ký làm thành viên thì mới có thể download tại diễn đàn này ^-^
Kiếm Tiền Online
Tang G+
Nhà tài Trợ
SEO Hướng dẫn cách đăng ký hostgator miễn phí
Người đẹp
Social bookmarking

Social bookmarking Digg  Social bookmarking Delicious  Social bookmarking Reddit  Social bookmarking Stumbleupon  Social bookmarking Slashdot  Social bookmarking Furl  Social bookmarking Yahoo  Social bookmarking Google  Social bookmarking Blinklist  Social bookmarking Blogmarks  Social bookmarking Technorati  

Bookmark and share the address of Dịch Vụ - Kinh Doanh on your social bookmarking website

Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

RSS feeds


Yahoo! 
MSN 
AOL 
Netvibes 
Bloglines 


Rank alexa
Backlink
Tự động trao đổi backlink với nino24.com Travel Backlinks Vietnam Backlinks Free Auto Backlink Exchange Service Free Automatic Link Text Backlink Exchanges Text Backlink Exchanges Florists Links OverShopping Link Exchange

Hướng dẫn làm Email Marketing toàn tập từ mới bắt đầu...

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Hướng dẫn làm Email Marketing toàn tập từ mới bắt đầu...

Bài gửi by it24seo24 on Tue Sep 20, 2011 9:52 am

[You must be registered and logged in to see this link.], [You must be registered and logged in to see this link.]
Vậy hình thức marketing bằng email là gì?. Tại sao lại hiệu quả
như vậy?. Marketing bằng email là một hình thức mà người marketing sử
dụng email, sách điện tử hay catalogue điện tử để gửi đến cho khách
hàng, thúc đẩy và đưa khách hàng đến quyết định thực hiện việc mua các
sản phẩm của họ.


Email marketing là gì?

Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet và thương mại điện tử, ngày
nay người ta đã tận dụng các ưu điểm của email để ứng dụng vào công việc
kinh doanh trên Internet và hình thức này đã mang lại hiệu quả khá tốt.

Vậy hình thức marketing bằng email là gì?. Tại sao lại hiệu quả như
vậy?. Marketing bằng email là một hình thức mà người marketing sử dụng
email, sách điện tử hay catalogue điện tử để gửi đến cho khách hàng,
thúc đẩy và đưa khách hàng đến quyết định thực hiện việc mua các sản
phẩm của họ.

Hoạt động marketing bằng email gồm 2 hình thức:

  • Email marketing cho phép hay được sự cho phép của người nhận (Solicited Commercial Email), đây là hình thức hiệu quả nhất.
  • Email marketing không được sự cho phép của người nhận (Unsolicited
    Email Marketing hay Unsolicited Commercial Email - UCE) còn gọi là Spam.
    Đây là hai hình thức marketing bằng email đầu tiên xuất hiện trên
    Internet.
Lợi ích của email marketing

  • Tiết kiệm rất nhiều thời gian
  • Chi phí rất thấp - Tạo ra lợi ích lớn
  • Đem lại những đơn đặt hàng bất ngờ
Lợi ích của email marketing cho phép

Thứ nhất:
Việc sử dụng email để marketing sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời
gian trong việc gửi thư. Nếu bạn gửi thư theo cách thông thường thì bạn
sẽ mất khá nhiều thời gian trong việc viết thư cũng như thời gian gửi
các bức thư đó. Bạn phải thực hiện việc sàng lọc từ danh sách khách hàng
của bạn ra các đối tượng mà bạn cần gửi thư đến. Thời gian để cho bạn
thực hiện công việc này lấy đi của bạn rất nhiều thời gian, mặt khác,
nếu như bạn thực hiện công việc này không chính xác thì sẽ dẫn đến hai
khả năng xảy ra đó là hoặc bạn để sót các khách hàng của mình hoặc bạn
lại gửi đến những khách hàng đã mua sản phẩm và không cần tiếp thị nữa.

Trong khi đó, sử dụng email để gửi thư và nhất là gửi với số lượng
lớn đến nhiều địa chỉ khác nhau, thời gian mà bạn tiết kiệm được là rất
lớn cũng như là chi phí cho việc gửi thư cũng thấp hơn nhiều. Như bạn đã
biết, email cho phép bạn có thể gửi nhiều thư đến nhiều địa chỉ trong
một lần gửi. Đây là chức năng rất mạnh của email, với chức năng này khi
bạn muốn gửi một bức thư cùng một nội dung đến nhiều người cùng một lúc,
bạn chỉ cần soạn thảo ra một bức thư và đưa tất cả địa chỉ những nguời
bạn muốn gửi vào, sau đó nhấn vào nút "Send".

Hơn nữa, với email, bạn có thể sử dụng dịch vụ để trợ giúp thực hiện
việc quản lý danh sách gửi thư một cách hoàn toàn tự động. Với dịch vụ
này, nó sẽ tự động loại tất cả những người đã thực việc mua loại hàng
hoá mà bạn muốn gửi thư đi chào hàng ra khỏi danh sách.
Việc sử dụng dịch vụ này sẽ giúp bạn tránh khỏi những sai sót không đáng có với một chi phí rất rẻ.

Thứ hai:
Chi phí marketing bằng email rất thấp nhưng lợi nhuận mà nó tạo ra
lại rất lớn. Tại sao lại như vậy?... lợi nhuận mà bạn có thể nhận thấy
dễ nhất đó là các chi phí mà bạn tiết kiệm được trong khi nó không phải
là nhỏ.

Đầu tiên chúng tôi có thể nói đến đó là chi phí mà bạn có thể tiết
kiệm được từ việc cắt giảm in ấn. In ấn tốn kém của bạn một khoản tiền
không nhỏ, nhất là nếu bạn thực hiện gửi thư với số lượng khách hàng
lớn. Nhưng với hình thức marketing bằng email thì bạn không mất chi phí
in ấn và nó còn cực kỳ thuận tiện cho sửa chữa nếu có sai sót về nội
dung. Bạn chỉ việc thay đổi lại chỗ sai sót và có thể gửi cho khách hàng
ngay lập tức.

Trong kinh doanh thì việc giữ mối quan hệ với khách hàng là một việc
cực kỳ quan trọng. Mặc dù các công ty đều ý thức rõ về điều này tuy
nhiên, họ không thể thực hiện việc này với tất các khách hàng vì chi phí
quá lớn không cho phép họ thực hiện điều này. Nếu bạn phải gửi thư
thường tới 10.000 khách hàng ở nước ngoài thì chi phí sẽ là bao nhiêu?.
Nếu nội dung thư có sai sót thì bạn sẽ mất bao nhiêu lâu và bao nhiêu
tiền để khắc phục hậu quả?

Nhưng marketing bằng email đã cho phép các công ty thực hiện được
điều này. Họ có thể thực hiện việc trao đổi thuờng xuyên với tất cả các
khách hàng của mình hàng ngày hay hàng tuần mà chi phí bỏ ra chỉ bằng
một phần trăm hay một phần ngàn chi phí mà họ phải trả với cách thông
thường. Như vậy, việc marketing bằng email sẽ tăng cường mối quan hệ
giữa công ty với khách hàng, cũng như gây được thiện cảm và sự tin cậy
của họ.

Nếu bạn giữ tốt mối quan hệ với khách hàng, khi có nhu cầu mua một
sản phẩm nào đó thì trước tiên họ sẽ nghĩ đến các sản phẩm của công ty
bạn và cơ hội để bán các sản phẩm của bạn cho họ là cao hơn rất nhiều
các đối thủ.

Bên cạnh đó, bạn có thể thực hiện việc kiểm tra tính hiệu quả của thư
chào hàng, các thông tin và các thông tin phản hồi về sản phẩm của bạn
một cách nhanh chóng với chi phí thấp và thời gian rất ngắn. Bạn có thể
điều chỉnh hay sửa chữa chúng để có tính thuyết phục và hợp thị hiếu của
khách hàng. Tạo cho sản phẩm của bạn có tính cạnh tranh cao hơn so với
các sản phẩm của đối thủ và sẽ làm cho lợi nhuận cũng như là công việc
kinh doanh của bạn phát triển nhanh hơn và bền vững hơn.

Thứ ba:
Việc marketing bằng email có thể đem lại cho bạn những đơn đặt hàng
ngay sau khi bạn gửi thư chào hàng. Gửi thư chào hàng bằng email, thời
gian gửi rất ngắn, khách hàng nhận được thư chào hàng trong khi đang có
nhu cầu về sản phẩm của bạn. Có thể họ sẽ thực hiện việc đặt hàng ngay
lập tức và không cần đắn đo gì. Nếu họ vẫn chưa đặt hàng, bạn có thể
tiếp tục nhắc nhớ họ... cho tới khi nào họ mua sản phẩm của bạn.

Với những lợi ích đó email marketing thực sự là một phương tiện hữu
hiệu phục vụ cho việc kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên,
như chúng tôi đã nói, để áp dụng được hình thức marketing một cách có
hiệu quả thì lại là một vấn đề rất lớn và là một bài toán hóc búa cho
bất cứ doanh nghiệp nào trên thế giới không bất cứ ở Việt nam.

Bây giờ chúng ta quay lại tìm hiểu kỹ hơn về hai hình thức email marketing cơ bản.
Như chúng tôi đã nói ở trên, marketing bằng email có những qui định
riêng của nó nếu bạn vi phạm các qui định này, bạn sẽ gặp rất nhiều rắc
rối.

Sau đây là một số ưu điểm và nhược điểm của hai hình thức tiếp thị bằng email.

Hình thức email marketing cho phép.

Hình thức email marketing cho phép là một trong các hình thức
marketing tốt nhất để tạo cho công việc kinh doanh của bạn phát triển,
mang lại lợi nhuận nhanh chóng nhất với chi phí thấp nhất vì:

  • Bạn gửi email cho những người có quan tâm đến sản phẩm của bạn và họ sẽ cảm ơn bạn vì điều này.
  • Bạn có thể bắt đầu nhận được đơn đặt hàng của khách hàng chỉ trong vòng vài phút sau khi bạn gửi thư chào hàng.
  • Bạn có thể nhanh chóng xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng
    thông qua việc gửi cho họ các bản tin, thông tin cập nhật về sản phẩm,
    khuyến mại sau các khoảng thời gian khác nhau, hoàn toàn tự động.

Nhược điểm duy nhất của hình thức này là bạn phải được sự cho phép của người nhận.

Hình thức gửi email marketing không mong muốn hay còn gọi là spam.

Hình thức gửi email marketing không mong muốn là một chủ đề gây nhiều
tranh cãi. Tuy nhiên, rất nhiều người không tin rằng có sự khác biệt
giữa hai hình thức email marketing trên.

Nếu sử dụng hình thức email marketing này ở các nước phát triển thì
bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối vì chủ nhân của hộp thư đó có thể kiện bạn
và bạn sẽ bị phạt vì hành vi này.

Tuy nhiên, spam không phải là luôn gặp rắc rối nếu bạn biết áp dụng
nó một cách khôn ngoan để bổ trợ cho hình thức marketing cho phép. Đó là
việc bạn gửi kèm các món quà nho nhỏ đến và kèm theo là một mẫu đăng ký
danh sách gửi thư.

Bạn có thể sử dụng hình thức email marketing này để quảng bá sản phẩm
của bạn và nhiều thứ khác nữa nhưng bạn cần biết nên sử dụng nó như thế
nào để không gây khó chịu cho người nhận và họ có thể vui vẻ tiếp nhận
thư của bạn.

Để làm được việc này bạn chỉ nên gửi quảng cáo của bạn đến hộp thư
của khách hàng một hoặc hai lần và số lần nên cách nhau một khoảng thời
gian dài để không gây khó chịu cho người nhận. Đồng thời bạn cũng nên
nói rõ với khách hàng nếu họ không muốn nhận thư của bạn nữa, chỉ cần
thực hiện một số thao tác đơn giản là họ có thể loại bỏ tên của họ ra
khỏi danh sách nhận thư cũng như sẽ không phải nhận thêm bất kỳ một thư
tiếp thị nào khác.

Chúng tôi không nói rằng spam là không hiệu quả nhưng chúng tôi không thể giúp được gì cho bạn nếu bạn muốn gửi spam.

Có vẻ như quá phức tạp, và bạn không có nhiều thời gian để tiến hành,
hãy để việc này cho các chuyên gia, Chúng tôi có thể giúp bạn.

it24seo24
Đại tướng cấp 1
Đại tướng cấp 1

Tổng số bài gửi Tổng số bài gửi : 434
Points  Points : 1093
Reputation Reputation : 8
Join Join : 01/09/2011

Game
2:
2/2  (2/2)

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết