Lưu ý : bạn phải đăng ký làm thành viên thì mới có thể download tại diễn đàn này ^-^
Kiếm Tiền Online
Tang G+
Nhà tài Trợ
SEO Hướng dẫn cách đăng ký hostgator miễn phí
Người đẹp
Social bookmarking

Social bookmarking Digg  Social bookmarking Delicious  Social bookmarking Reddit  Social bookmarking Stumbleupon  Social bookmarking Slashdot  Social bookmarking Furl  Social bookmarking Yahoo  Social bookmarking Google  Social bookmarking Blinklist  Social bookmarking Blogmarks  Social bookmarking Technorati  

Bookmark and share the address of Dịch Vụ - Kinh Doanh on your social bookmarking website

Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

RSS feeds


Yahoo! 
MSN 
AOL 
Netvibes 
Bloglines 


Rank alexa
Backlink
Tự động trao đổi backlink với nino24.com Travel Backlinks Vietnam Backlinks Free Auto Backlink Exchange Service Free Automatic Link Text Backlink Exchanges Text Backlink Exchanges Florists Links OverShopping Link Exchange

Chiến lược cạnh tranh trong SEO

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Chiến lược cạnh tranh trong SEO

Bài gửi by it24seo24 on Sun Sep 18, 2011 6:23 pm



Nhưng để giành chiến thắng trong trò chơi tìm kiếm, bạn cần phải cạnh tranh với đối thủ cạnh tranh của bạn, quá!

Quay lại trong bóng tối, xa quá khứ – xung quanh bật của thế kỷ – đã
có một “chúng tôi” vs “họ” tâm lý trong tìm kiếm. “Us” đang được quản
trị web, và “họ” đang được công cụ tìm kiếm.

Quay lại sau đó, trong những thời điểm đơn giản, in-the-biết quản trị
web tập hợp trong các diễn đàn bóng tối để thảo luận và chia sẻ chiến
lược khôn ngoan để crack các thuật toán. Có một thời gian khi các bài
đăng của GoogleGuy bí mật đã được một việc lớn. Hãy tưởng tượng – một
đại diện công cụ tìm kiếm thực sự fraternizing với kẻ thù! Làm thế nào
là lạ!

Times đã thay đổi.

Những ngày này, quản trị web có nhiều khả năng để làm việc với
các công cụ tìm kiếm, trong các hình thức AdWords và AdSense. GoogleGuy
bây giờ là không bí ẩn Matt Cutts, người helpfully thông báo thay đổi
lập chỉ mục trước khi chúng xảy ra, ngay cả khi ông vẫn còn khá mơ hồ
về chi tiết.

Thật không may, “tập thể chúng tôi” – quản trị web – không chia sẻ
cùng một mức độ tình bạn thân chúng tôi một lần đã làm. Khi tìm kiếm
tiếp thị hiện nay trên radar, các cấp, cạnh tranh đã trở nên ác liệt.

Đó là nhiều hơn con chó ăn thịt chó.

Chiến thắng đối thủ cạnh trạnh


Một khi chúng tôi đã tìm ra những gì mà Google mong muốn, hoặc chúng
tôi nghĩ rằng chúng tôi biết những gì Google muốn, chúng ta cần phải
cạnh tranh với tất cả mọi người nghĩ rằng họ đã figured nó ra, quá.

Thông thường, các quản trị web đảo ngược-kỹ sư cạnh tranh các trang
web. Ai có liên kết với họ? Những gì các trang được liên kết? Bao nhiêu
tuổi các liên kết? Điều gì về từ khóa họ nhắm mục tiêu? từ khóa phổ
biến nhất của họ là gì? Adwords là gì họ đang chạy? Điều gì thẻ meta từ
khoá được họ sử dụng “?

Tốt câu hỏi – ngoài các mới nhất, rõ ràng – và một chiến lược hợp
pháp cho các trang web thi đua cấp cao. Các công cụ như SEMRush cung cấp
một cái nhìn sâu sắc có giá trị vào những gì đối thủ cạnh tranh của
chúng tôi đang làm. BTW: Không nhỏ, tôi đã sử dụng SEMRush rất nhiều
thời gian gần đây, và tôi nghĩ đó là một công cụ tuyệt vời:)

Tuy nhiên, có nhiều đến nó. Chúng tôi cũng cần phải xem xét một số,
các yếu tố khác ngoài kỹ thuật mà tiết lộ một cái gì đó nhiều hơn nữa
sinh lợi và thú vị.

Phân tích cạnh tranh


Cạnh tranh là một trí thông minh liên tục, có hệ thống phân tích các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi.

Mục tiêu của một phân tích đối thủ cạnh tranh là phát
triển một thông tin về bản chất của những thay đổi chiến lược mỗi đối
thủ cạnh tranh có thể thực hiện, phản ứng có thể của từng đối thủ cạnh
tranh đến phạm vi của chuyển động có khả năng chiến lược của các công ty
khác có thể làm, và mỗi đối thủ cạnh tranh phản ứng có khả năng thay
đổi ngành công nghiệp và thay đổi môi trường có thể diễn ra. Cạnh tranh
tình báo cần phải có một mục tiêu duy nhất-minded – để phát triển các
chiến lược và chiến thuật cần thiết để chuyển giao thị phần lợi và thống
nhất từ đối thủ cạnh tranh cụ thể cho công ty.
Các câu hỏi thiết yếu cơ bản phân tích cạnh tranh là: “tại sao một số
doanh nghiệp làm web tốt hơn rất nhiều hơn những người khác?”

Xét về tìm kiếm, chúng ta không chỉ cần phải nhìn vào những khía cạnh
kỹ thuật của các trang web đặt trên chúng ta, nhưng chúng tôi cũng cần
phải phân tích thị trường, trong đó họ tồn tại, những gì các mục tiêu
của chúng tôi là đối thủ cạnh tranh, giá cả và sản phẩm của họ, và thậm
chí tối nghĩa chi tiết , chẳng hạn như những người mà họ đang thuê và
sa thải, và tại sao.

Như bạn thấy, nó không chỉ là về việc xếp hạng cao hơn cho một nhiệm
kỳ từ khoá nào đó. Đó là về việc xếp hạng cao về hiệu quả kinh doanh
tổng thể. Đó là về những gì nhìn thấy họ nắm bắt thị trường, và nơi mà
thị trường là nhóm trong tương lai. Một khi bạn đã figured ra rằng, bạn
có thể có thể phát hiện ra từ khóa mới suối mà đối thủ cạnh tranh đã bị
mất, và không bao giờ có thể nghĩ đến.

Ok, do đó, làm thế nào?

Làm thế nào để Thực hiện phân tích cạnh tranh


Nó sẽ được tốt đẹp nếu bạn có thể gọi lên đối thủ cạnh tranh của bạn
và yêu cầu họ chính xác những gì họ đang làm, và nơi họ đang đi. Nhưng
chúng ta đều biết đó không phải là sẽ xảy ra.

Chúng ta phải làm một ít đào điều tra.

Vấn đề là chúng tôi không muốn làm đào bới quá nhiều, vì nó là thời
gian và có thể tốn kém. Rất may, rất nhiều câu trả lời chúng ta cần đang
ngồi ngay trước mặt chúng tôi.

Hãy hỏi những câu hỏi này:


  • bản chất của cạnh tranh là gì?
  • Trường hợp các đối thủ cạnh tranh không?
  • các đối thủ cạnh tranh không cạnh tranh với ai?
  • Làm thế nào để đối thủ cạnh tranh?

Bản chất của cạnh tranh là thị trường tổng thể, và
các lực lượng thị trường. Hãy xem Google Trends, trendwatching các
trang web và các công cụ nghiên cứu thị trường khác để tìm ra nơi mà
thị trường của họ là bây giờ, và nơi mà nó thuộc nhóm. Liệu thị trường
đòi hỏi nguồn lực đáng kể? Tại sao có những đối thủ cạnh tranh tại các
thị trường này? thị trường có liên quan gì họ tránh được, và tại sao?

Một ví dụ cụ thể. Một vài năm trước, nhiều SEO cạnh tranh là cơ quan
dịch vụ. Xu hướng thị trường cho thấy rằng rất nhiều SEO đã được di
chuyển trong nhà, đặc biệt ở cuối trang. Như SEO chuyển trong nhà, nhu
cầu tăng đối với đào tạo. Rất nhiều SEOs đang tham gia vào đào tạo.

Hãy tự hỏi mình, nơi thị trường của bạn sẽ được trong thời gian năm năm.

Trường hợp các đối thủ cạnh tranh không?Ví dụ, họ hạn chế trong một địa lý nhất định? Văn hóa? Ngôn ngữ? Họ có một sự hiện diện trong diễn đàn?

các đối thủ cạnh tranh không cạnh tranh với ai? Tạo
một danh sách các, nói, đối thủ cạnh tranh top ten trong một niche. So
sánh và tương phản các cách tiếp cận và dịch vụ của họ. So sánh việc sử
dụng ngôn ngữ và địa điểm tương đối của họ trên thị trường. Ai là
người cố thủ? Ai có up-and-sắp tới? Ai có thị phần nhất, và tại sao?
Bạn có thể lấy một số cổ phần này?

Làm thế nào để đối thủ cạnh tranh. các chi tiết cụ
thể của sản phẩm và dịch vụ mà họ đang cung cấp là gì. Giá thấp hơn?
Dịch vụ cao cấp? Do họ cung cấp thông tin không thể có được ở nơi khác?
Họ có tuổi thọ? Tiền, nhân viên và nguồn tài nguyên? Có phải họ xây
dựng thương hiệu?

Trong khi chúng tôi có thể đi vào chiều sâu lớn, giá trị của thậm chí là một phân tích cạnh tranh cơ bản là đáng kể.

Bằng cách đó, chúng tôi có thể điều chỉnh riêng của chúng tôi cung
cấp, giống như thay đổi giá cả và mức độ dịch vụ hoặc bằng cách nhắm mục
tiêu một niche cụ thể. Chúng tôi có thể slice một niche mới để tránh
cạnh tranh trực tiếp với một nhà lãnh đạo, đánh giá cao nguồn lực thị
trường vững chắc. Chúng tôi có thể làm cho một danh sách tất cả những
điều chúng ta cần làm để phù hợp và vượt qua thách thức đó nhanh chóng
tăng mới. Chúng tôi sau đó vị trí chống lại các từ khóa phù hợp với thực
tế cạnh tranh, chúng tôi phải đối mặt.

Có nhiều hơn nữa để tìm kiếm cạnh tranh mà algo xem, từ khóa và các liên kết. Và nhiều cách đa dạng hơn để cạnh tranh, quá.
Nguồn: seobook.com/seo-competitive-intelligence-strategy

it24seo24
Đại tướng cấp 1
Đại tướng cấp 1

Tổng số bài gửi Tổng số bài gửi : 434
Points  Points : 1093
Reputation Reputation : 8
Join Join : 01/09/2011

Game
2:
2/2  (2/2)

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết