Lưu ý : bạn phải đăng ký làm thành viên thì mới có thể download tại diễn đàn này ^-^
Kiếm Tiền Online
Tang G+
Nhà tài Trợ
SEO Hướng dẫn cách đăng ký hostgator miễn phí
Người đẹp
Social bookmarking

Social bookmarking Digg  Social bookmarking Delicious  Social bookmarking Reddit  Social bookmarking Stumbleupon  Social bookmarking Slashdot  Social bookmarking Furl  Social bookmarking Yahoo  Social bookmarking Google  Social bookmarking Blinklist  Social bookmarking Blogmarks  Social bookmarking Technorati  

Bookmark and share the address of Dịch Vụ - Kinh Doanh on your social bookmarking website

Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

RSS feeds


Yahoo! 
MSN 
AOL 
Netvibes 
Bloglines 


Rank alexa
Backlink
Tự động trao đổi backlink với nino24.com Travel Backlinks Vietnam Backlinks Free Auto Backlink Exchange Service Free Automatic Link Text Backlink Exchanges Text Backlink Exchanges Florists Links OverShopping Link Exchange

Bí quyết tăng 600% doanh số bán hàng trực tuyến

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Bí quyết tăng 600% doanh số bán hàng trực tuyến

Bài gửi by it24seo24 on Sat Sep 17, 2011 7:58 pm

[You must be registered and logged in to see this link.], [You must be registered and logged in to see this link.] , [You must be registered and logged in to see this link.] , [You must be registered and logged in to see this link.]

Shauna Mei

Sau mỗi chuyến đi, cha của Shauna Mei mua về cho cô một món quà kèm
câu chuyện thú vị đằng sau món quà đó. Cô bé Mei trở thành người sáng
lập trang web AHAlife – chuyên “săn” đồ độc trên thế giới.

Các nhà tài trợ “vàng” thường dễ xiêu lòng trước một câu chuyện hay
nên những sản phẩm có cốt truyện hay nhất là những sản phẩm bán chạy
nhất.

Shauna Mei là một cô gái người Trung Hoa,
con của một cán bộ nhà nước rất hay phải đi công tác nước ngoài. Sau
mỗi chuyến đi, cha cô thường mua về cho cô một món quà và kèm theo những
câu chuyện thú vị đằng sau món quà đó.

“Với tôi, mua sắm luôn mang lại niềm vui, cảm giác hồi hộp và háo hức
như được khám phá gì đó. Một chiếc túi bằng da đẹp đẽ do một gia đình
có truyền thống lâu đời ở một thị trấn nhỏ ở Italy làm ra thường làm tôi
mê mẩn, trái ngược hoàn toàn với một chiếc túi nhái hàng hiệu sản xuất
tại Trung Quốc. Tôi thích được tìm hiểu những thứ mình mua và trân trọng
câu chuyện ẩn chứa trong đó” – Mei tâm sự.


Và cô bé Mei ngày đó giờ trở thành người sáng lập của trang web AHAlife –
một trang web chuyên “săn” đồ độc từ khắp nơi trên thế giới để bán.

Phóng viên trang web Businessinsider đã có cuộc trao đổi với Mei về
cách thức để bán không chỉ một dịch vụ hay sản phẩm mà cả những câu
chuyện đằng sau dịch vụ, sản phẩm đó. Và dưới đây là bí quyết của cô.

Tiết lộ nguồn cảm hứng

Tại sao bạn quyết định làm sản phẩm đó? Sản phẩm đó có lấp đầy chỗ
trống trên thị trường? Giây phút xuất thần là gì? Hãy kể cho khách hàng
nghe điều gì đã làm cháy lên ngọn lửa đam mê trong bạn đối với dịch vụ
hay sản phẩm đó.

Theo Mei, được nghe ai đó nói về buổi ban đầu của họ và nguồn cảm
hứng cho buổi ban đầu ấy là điều cực kỳ quan trọng. “Mỗi lần có một nhà
thiết kế “đầu quân” tôi đều hỏi về quê quán của họ và nơi họ đã học. Sản
phẩm thì được đấy nhưng quan trọng hơn nữa là cơ duyên nào đã đưa bạn
đến với sản phẩm đó”.

Công khai quy trình

Nếu đó là sản phẩm bắt nguồn từ niềm đam mê và bạn cũng muốn người
tiêu dùng yêu thích sản phẩm đó như bạn thì hãy chia sẻ với họ quy trình
làm ra sản phẩm. Hãy chụp ảnh và chú thích mọi công đoạn từ ý tưởng cho
đến hình thành sản phẩm, sản xuất, đóng gói và xuất bán. Đưa những hình
ảnh và thông tin đó lên blog là một cách rất tốt để “trưng” ra quy
trình làm sản phẩm.

“Có thể bạn không thấy điều này có ý nghĩa gì nhưng với những con
người của “chất lượng” thì nó lại rất quan trọng” – Mei nói. Cô cho biết
khách hàng của công ty mình thường quan tâm đến chất lượng và độ tinh
xảo của sản phẩm.

Vì các nhà tài trợ “vàng” thường dễ xiêu lòng trước một câu chuyện
hay nên Mei nhanh chóng nhận ra rằng những sản phẩm có cốt truyện hay
nhất là những sản phẩm bán chạy nhất. Những chiếc khăn làm từ lông bò tơ
Tây Tạng trên trang web AHAlife có giá tới 1.100 USD mà vẫn bán chạy là
bằng chứng rõ nhất. Người tiêu dùng dễ dàng chấp nhận giá cao khi biết
phải tốn bao thời gian, công sức và cả sự khéo léo để làm ra sản phẩm
hay dịch vụ đó.

“Nếu chỉ xem ảnh thì có thể bạn thấy sản phẩm đó chẳng đáng giá gì.
Nhưng nếu bạn được nghe giới thiệu về nó và thấy tận mắt quy trình để
làm ra nó trên slideshow của chúng tôi, bạn sẽ nhìn nó bằng một con mắt
khác”.

Giới thiệu những điểm khác biệt


Đây là cơ hội để bạn nói lên mối quan hệ có thể có giữa người tiêu
dùng và sản phẩm. Sản phẩm làm cuộc sống người tiêu dùng tốt hơn ra sao,
tại sao lại thế? Hãy học và hiểu câu chuyện một cách thông suốt để lúc
nào cũng có thể kể nó ra khi có ai đó muốn nghe.

“Có nhiều câu hỏi lúc nào cũng nằm sẵn trên “chót lưỡi, đầu môi” của
những người tiêu dùng hiểu biết. Chính vì thế mà nhiều thế kỷ trước khi
có kiểu “tiêu dùng vị tiêu dùng” như hiện nay, chúng ta đã mua hàng từ
khắp mọi nơi trên thế giới. Trên cả nhận thức về môi trường và xã hội,
giờ tất cả là nằm ở ý thức” – Mei nói.

Bao bì cũng quan trọng

Mei cho rằng bao bì cũng quan trọng ngang với sản phẩm hay dịch vụ.
Chính cái vỏ đựng món quà mà cha cô mang về sau mỗi chuyến công tác làm
cô thêm hồi hộp, sung sướng. Vì thế, bạn hãy lưu ý đến bao bì của sản
phẩm – từ hộp đựng cho đến giấy gói, từ cỡ chữ, kiểu chữ cho đến màu
sắc…- tất cả đều góp phần tôn lên hình ảnh sản phẩm.

“Bạn sẽ muốn người tiêu dùng cảm thấy họ như đang nhận một món quà
khi mua sản phẩm của bạn. Bạn sẽ muốn tạo sự hấp dẫn bên ngoài sản phẩm”
– Mei nhấn mạnh.

Sử dụng truyền thông xã hội để phát tán câu chuyện

Trong thế giới khách hàng là thượng đế, cạnh tranh bán hàng là vô
cùng khốc liệt. Thế nên AHAlife tiếp tục khai thác sở trường “kể chuyện”
của mình thay vì trở thành Fab.com, RueLaLa.com hay Gilt.com thứ hai.

“Nhờ giữ vững giá trị của mình, chúng tôi đã đạt được tốc độ tăng
trưởng vũ bão 600% trong năm nay” – Mei nói. Cô cho biết AHAlife nhận
được nhiều email và tweet của khách hàng nói họ thích những câu chuyện
đằng sau sản phẩm, đặc biệt là những sản phẩm “hướng thiện” – sản phẩm
do người nghèo sản xuất, sản phẩm không làm từ lông động vật….Chính
những khách hàng đó lại chia sẻ các câu chuyện đó cho bạn bè người thân
của mình qua các mạng truyền thông xã hội.

Theo Mei, văn hóa tiêu dùng giờ đã thay đổi và các nhà bán lẻ cũng cần phải thay đổi để bắt kịp xu thế thời đại.

“Trong mắt tôi, AHALife là một công ty truyền thông kiểu mới có thêm
nút “Mua hàng” – Mei nói. “Chỗ chúng tôi không có đối thoại một chiều mà
luôn có sự phản hồi từ khách hàng và độc giả”.

(Theo Học làm giàu / Businessinsider)

it24seo24
Đại tướng cấp 1
Đại tướng cấp 1

Tổng số bài gửi Tổng số bài gửi : 434
Points  Points : 1093
Reputation Reputation : 8
Join Join : 01/09/2011

Game
2:
2/2  (2/2)

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết