Lưu ý : bạn phải đăng ký làm thành viên thì mới có thể download tại diễn đàn này ^-^
Kiếm Tiền Online
Tang G+
Nhà tài Trợ
SEO Hướng dẫn cách đăng ký hostgator miễn phí
Người đẹp
Social bookmarking

Social bookmarking Digg  Social bookmarking Delicious  Social bookmarking Reddit  Social bookmarking Stumbleupon  Social bookmarking Slashdot  Social bookmarking Furl  Social bookmarking Yahoo  Social bookmarking Google  Social bookmarking Blinklist  Social bookmarking Blogmarks  Social bookmarking Technorati  

Bookmark and share the address of Dịch Vụ - Kinh Doanh on your social bookmarking website

Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

RSS feeds


Yahoo! 
MSN 
AOL 
Netvibes 
Bloglines 


Rank alexa
Backlink
Tự động trao đổi backlink với nino24.com Travel Backlinks Vietnam Backlinks Free Auto Backlink Exchange Service Free Automatic Link Text Backlink Exchanges Text Backlink Exchanges Florists Links OverShopping Link Exchange

Tuyệt chiêu quảng cáo trên những chiếc áo phông ngộ nghĩnh

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Tuyệt chiêu quảng cáo trên những chiếc áo phông ngộ nghĩnh

Bài gửi by ketban2424 on Tue Sep 13, 2011 5:18 pm

[You must be registered and logged in to see this link.]


“Khách hàng của bạn không mua hàng chỉ vì họ thấy sản phẩm của bạn
trong mục quảng cáo. Họ mua những thứ đó bởi vì bạn bè của họ khuyên họ
mua”. Từ kết luận này, Jason Sadler đã lập nên một công ty quảng cáo
thành công.

Khi Jason Sadler tạo ra một sự thay đổi trang phục, hàng ngàn người
chú ý. Sadler không phải là người mẫu thời trang, anh là người sáng lập
nên IWearYourShirt.com. Sadler được trả tiền để mặc quần áo.

IWearYourShirt ra đời từ một ý tưởng chợt
lóe lên trong đầu Sadler: sắp xếp lại các sản phẩm. Thay vì giới thiệu
hàng hoá hoặc dịch vụ trong các bộ phim và các chương trình truyền hình,
Sadler sản xuất kịch bản hài, tập trung vào các sản phẩm và dịch vụ
khác nhau – bằng cách mỗi ngày mặc một chiếc T-shirt có trang trí phù
hiệu và logo của các công ty khác nhau.

Với Santa Clara, California, công ty cho thuê sách giáo khoa có trang
web là Chegg.com, Sadler thiết kế một chiếc T-shirt trên đó in hình
“linh vật” của công ty: một vỏ trứng bị nứt với hai chân và mỏ của con
gà có tên là Shelly.



“Nó giống như một chương trình truyền hình thực tế để quảng cáo”,
Sadler, người sẵn sàng đội tóc giả và thậm chí mặc váy để tương tác một
cách sáng tạo với sản phẩm hay dịch vụ cần quảng cáo. Nhưng nếu chỉ đơn
giản là bán hàng thì những gì IwearYourShirt đang làm dễ bị nhầm lẫn với
một mục quảng cáo thương mại bình thường. Vì vậy, mục đích của những
người làm chương trình này là tạo nên các cuộc trò chuyện về những sản
phẩm, dịch vụ – để từ đó rút ra thông điệp của mình chứ không áp đặt nó
một cách gượng ép. Mặc dù mang mục đích quảng cáo rõ ràng như vậy, có
tới 50.000 người tiêu dùng thường xuyên theo dõi chương trình
IWearYourShirt hàng ngày. Chương trình hiện nay bao gồm ba giờ truyền
hình trực tiếp, những đoạn video ngắn đăng trên YouTube, vô số hình ảnh
trên Flickr, Facebook và liên tục cập nhật thông tin trên Twitter.

Danh sách các khách hàng của IWearYourShirt bao gồm nhiều doanh
nghiệp khác nhau, cả lớn lẫn nhỏ, từ tác giả của các cuốn sách, nhà phát
minh cho đến các công ty sản xuất phần mềm Nissan và Citrix. Trong năm
2010, lợi nhuận của công ty đã tăng gấp đôi, lên đến 200.000 đô la. Năm
nay, Sadler hy vọng lợi nhuận của IWearYourShirt sẽ tăng lên 250.000 đô
la.

Tại sao người ta chuyển kênh sang theo dõi chương trình của Sadler?
Vì các đoạn video của Sadler có thể nói về bất cứ điều gì, kể cả những
điều nhàm chán nhất từ quần áo có hình chữ thập biểu tượng của thành
phố Fort Smith, Arkansas (Mỹ), tới trang phục có biểu tượng của Beauty
Boutique và bàn luận về hình ảnh của loài rùa biển và cá heo trên một
bức tranh tường của Tổ chức Bảo vệ Động vật hoang dã.

Một trong những lý do khác khiến khán giả theo dõi các chương trình
của Sadler là vì các nhà quảng cáo thường cung cấp các mẫu sản phẩm miễn
phí cho những khán giả gửi tin nhắn cho IWearYourShirt trên trang
Facebook hoặc Twitter.

Tuy nhiên, theo Sadler, các chương trình nên được cá nhân hóa hơn
nữa: “Tôi nghĩ rằng rất nhiều người theo dõi việc phát triển thương hiệu
cá nhân của tôi. Họ biết tôi chỉ là một anh chàng bình thường, chẳng
phải là một siêu sao. Nếu toàn bộ chương trình hoàn toàn là các thông
tin quảng cáo, chắc chắn sẽ chẳng có ai xem”.

Nhà quảng cáo phải nhận ra rằng họ cần khán giả theo dõi các chương
trình của mình. Alina Wheeler, một nhà tư vấn tiếp thị và là tác giả của
cuốn sách “vỡ lòng” về tiếp thị – “Bản đồ Thương hiệu” chia sẻ: “Ngày
nay, mạng xã hội đã thay đổi hình thức tương tác giữa nhà sản xuất và
người tiêu dùng. Đó là cuộc trò chuyện hai chiều giữa khách hàng và
thương hiệu”.

Quảng cáo trên áo thun không phải là lạ. Nó ngày càng phổ biến. Từ
đầu năm nay, các công ty thuộc mọi quy mô đã liên tục đặt hàng với
Sadler. Mức phí quảng cáo cho mỗi ngày là 5 đô la và lên đến 1.825 đô la
cho cả năm. Các công ty cũng có thể trả 5.000 đô la để có logo đặc
trưng cho mỗi ngày trong vòng một tháng. Và với 25.000 đô la, họ có thể
trở thành “Đối tác tiêu biểu” của IwearYourShirt và được hưởng một năm
quảng cáo miễn phí.

Mức phí ban đầu của IwearYourShirt tại thời điểm ngày 1/1/2009 là 1
đô la/ngày. Nhưng năm nay, Sadler đã áp dụng mức giá cao hơn hẳn. Theo
lời của Sadler thì anh đã tuyển thêm bốn nhân viên vào làm việc cho công
ty. “Mỗi người trong số họ thực hiện công việc quảng cáo sản phẩm của
các nhà tài trợ theo hướng tiếp cận riêng của họ, miễn sao là có hiệu
quả cao. Vì vậy giá tăng lên là hợp lý”.

Kết quả thu về thường khá nổi bật. Chẳng hạn như Chegg, công ty này
đã mua hai tài trợ hàng tháng, bốn ngày quảng cáo và xây dựng một chiến
dịch truyền thông duy nhất trong vòng một tuần của năm 2010. Video của
IWearYourShirt về Chegg đã thu hút hơn 370.000 lượt xem trên YouTube.
Chegg cũng có thêm 4.000 người hâm mộ trên Facebook và hơn 5.000 người
theo dõi các thông tin của công ty trên Twitter.

“Chúng tôi muốn làm điều gì đó sáng tạo”, Tina Couch, Phó Chủ tịch
truyền thông của Chegg cho hay. “Chúng tôi biết rằng có rất nhiều người
quan tâm đến IWearYourShirt, và đó là cơ hội để chúng tôi thu hút được
các đối tượng khách hàng mục tiêu”.

Tất nhiên, quảng cáo truyền thống vẫn có một vị trí nhất định. Trước
khi thành lập IWearYourShirt trong năm 2009, Sadler đã sở hữu một công
ty chuyên thiết kế web. Tuy nhiên, anh vẫn tin rằng trong thế giới ngày
nay, các phương tiện truyền thông đại chúng, các nhà tiếp thị cần phải
giao tiếp nhiều hơn. “Khách hàng của bạn không mua hàng chỉ vì họ thấy
nó trên một bảng quảng cáo. Họ mua những thứ đó bởi vì bạn bè của họ
khuyên họ mua”, Sadler rút ra kết luận.

(Theo Hoclamgiau.vn)

_________________
Nhấn cho ~ thông tin hữu ích và ~ bài chất lượng để ủng hộ tinh thần SHARE & UPLOAD của AE (^_^)!!
Hãy chứng tỏ mình là một người đọc có văn hóa bạn nhé




[You must be registered and logged in to see this link.]|[You must be registered and logged in to see this link.]| Blog nhac |Blog game |[You must be registered and logged in to see this link.]|[You must be registered and logged in to see this link.]

ketban2424
Admin
Admin

Tổng số bài gửi Tổng số bài gửi : 459
Points  Points : 1723
Reputation Reputation : 8
Join Join : 04/08/2011

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết