Lưu ý : bạn phải đăng ký làm thành viên thì mới có thể download tại diễn đàn này ^-^
Người đẹp
Social bookmarking
Tìm kiếm
Latest topics
Kinh Doanh ' Xả xì trét bằng cách đấm đá '
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Kinh Doanh ' Xả xì trét bằng cách đấm đá '
[You must be registered and logged in to see this link.]
Những chiến dịch quảng cáo vĩ đại không phải do tiêu hàng đống tiền
vào các quảng cáo trên truyền hình hoặc pano mà là đem lại các giá trị
thật sự cho con người.
Với suy nghĩ này, Adidas đã thực hiện một chiến dịch quảng cáo tại
Trung Quốc tới tiêu đề “Đừng để lẵng phí thời gian chờ đợi của bạn”.
Chiến dich này nhằm tăng cường chiến dịch chi phí rất nhiều tiền bạc
[You must be registered and logged in to see this link.] của thương hiệu thể thao này tại Trung Quốc.
Ý tưởng phía sau khẩu hiệu “Đừng để lẵng
phí thời gian chờ đợi của bạn” là khuyến khích mọi người (đặc biệt là
những công nhân khu vực thành thị) sử dụng tốt hơn thời gian chờ đợi của
mình thông qua các hình thức gắn kết với thể thao và tập thể dục. Đây
là một ý tưởng đơn giản với thông điệp mạnh mẽ và phù hợp với hành khách
đi lại trên các chuyển tàu điện ngầm tại Thượng Hải.
Tuy nhiên đây là một thách thức cho các chiến dịch quảng cáo. Đó là
làm thế nào có thể chuyển tải thông điệp một cách có hiệu quả cho những
đôi tượng mục tiêu.
Hành khách đi lại trên các chuyển tàu điện ngầm tại Thượng Hải quá
bận rộn để quan tâm tới TV hoặc các biển quảng cáo đầy rẫy xung quanh
họ. Họ cũng không muốn mất thời gian vào những việc không đem lại lợi
ích cho bản thân. Do đó, giải pháp của Adidas là tạo ra một điều gì đó
vui nhộn để hànhk hách có thể tham gia trong những lúc chờ đợi.
Các túi tập đấm đá được treo tại nhà ga tầu điện ngầm Xujiahui của
Thượng Hải đã nhận được sự quan tâm lớn từ báo chí địa phương. Đây là
một vài hình ảnh được đăng trên báo Trung Quốc:
Dòng chữ Trung Quốc viết trên túi có nghĩa là ” Mỗi năm bạn phải đợi ở
các bến tầu khoảng 1824 phút. Đừng để lãng phí thời gian của bạn, hãy
đến và trút sự bực bội bằng cách đấm vào cái túi này.” Các nhân viên bến
tàu điện nhầm và người đi lại chào đón ý tưởng mới này.
Chiến dịch quảng cáo này cũng được thực hiện trên TV, báo chí và hệ
thống quảng cáo ngoài trời với hai người nỏi tiếng là diễn viên kiêm ca
sĩ Truong Quốc Li Bingbing và diễn viên Đai Loan Ethan Ruan.
Những chiến dịch quảng cáo vĩ đại không phải do tiêu hàng đống tiền
vào các quảng cáo trên truyền hình hoặc pano mà là đem lại các giá trị
thật sự cho con người.
Với suy nghĩ này, Adidas đã thực hiện một chiến dịch quảng cáo tại
Trung Quốc tới tiêu đề “Đừng để lẵng phí thời gian chờ đợi của bạn”.
Chiến dich này nhằm tăng cường chiến dịch chi phí rất nhiều tiền bạc
[You must be registered and logged in to see this link.] của thương hiệu thể thao này tại Trung Quốc.
Ý tưởng phía sau khẩu hiệu “Đừng để lẵng
phí thời gian chờ đợi của bạn” là khuyến khích mọi người (đặc biệt là
những công nhân khu vực thành thị) sử dụng tốt hơn thời gian chờ đợi của
mình thông qua các hình thức gắn kết với thể thao và tập thể dục. Đây
là một ý tưởng đơn giản với thông điệp mạnh mẽ và phù hợp với hành khách
đi lại trên các chuyển tàu điện ngầm tại Thượng Hải.
Tuy nhiên đây là một thách thức cho các chiến dịch quảng cáo. Đó là
làm thế nào có thể chuyển tải thông điệp một cách có hiệu quả cho những
đôi tượng mục tiêu.
Hành khách đi lại trên các chuyển tàu điện ngầm tại Thượng Hải quá
bận rộn để quan tâm tới TV hoặc các biển quảng cáo đầy rẫy xung quanh
họ. Họ cũng không muốn mất thời gian vào những việc không đem lại lợi
ích cho bản thân. Do đó, giải pháp của Adidas là tạo ra một điều gì đó
vui nhộn để hànhk hách có thể tham gia trong những lúc chờ đợi.
Các túi tập đấm đá được treo tại nhà ga tầu điện ngầm Xujiahui của
Thượng Hải đã nhận được sự quan tâm lớn từ báo chí địa phương. Đây là
một vài hình ảnh được đăng trên báo Trung Quốc:
Dòng chữ Trung Quốc viết trên túi có nghĩa là ” Mỗi năm bạn phải đợi ở
các bến tầu khoảng 1824 phút. Đừng để lãng phí thời gian của bạn, hãy
đến và trút sự bực bội bằng cách đấm vào cái túi này.” Các nhân viên bến
tàu điện nhầm và người đi lại chào đón ý tưởng mới này.
Chiến dịch quảng cáo này cũng được thực hiện trên TV, báo chí và hệ
thống quảng cáo ngoài trời với hai người nỏi tiếng là diễn viên kiêm ca
sĩ Truong Quốc Li Bingbing và diễn viên Đai Loan Ethan Ruan.
ketban2424- Admin
- Tổng số bài gửi : 459
Points : 1723
Reputation : 8
Join : 04/08/2011
Similar topics
» Bí quyết kinh doanh " Quảng cáo quan tài bằng ảnh 'nóng' "
» Kinh doanh 'Tôi chọn đi lên bằng trí tuệ'
» Bí quyết kinh doanh " Đi chợ bằng điện thoại "
» Bí quyết kinh doanh " Sạc pin bằng nước nóng"
» Kinh Doanh 'Quan tài phong cách'
» Kinh doanh 'Tôi chọn đi lên bằng trí tuệ'
» Bí quyết kinh doanh " Đi chợ bằng điện thoại "
» Bí quyết kinh doanh " Sạc pin bằng nước nóng"
» Kinh Doanh 'Quan tài phong cách'
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Tue Jul 28, 2015 10:41 pm by wm1933
» Hakoiri Shoujo: Virgin Territory, anime hentai 18+ , vietsub by Baka-sub
Fri Feb 14, 2014 12:37 pm by jake9x
» Learn English Vocabulary - GRE (145 Lesson / 5') part1
Fri Nov 22, 2013 11:37 am by tien02ltck2
» BEN 10 [Mediafire + vietsub ]
Thu Sep 19, 2013 11:39 am by cucphamdangian
» Panty Flash Teacher, hoạt hình người lớn 18+ , vietsub by Baka-sub
Wed May 01, 2013 2:48 pm by lahan42012
» Game Ninja Legend of Kage (Free) dành cho Smartphone Android và Tablet…
Tue Oct 30, 2012 9:38 am by thejovialman
» Bán website nông nghiệp
Wed Oct 03, 2012 6:25 am by mshuong
» Anime NARUTO 50 MB/ep + SS1+SS2+ 7 The Movie, update thường xuyên!!!
Tue Sep 25, 2012 6:46 am by dionelam
» Viết ứng dụng Facebook
Mon Sep 24, 2012 5:13 pm by it24seo24