Lưu ý : bạn phải đăng ký làm thành viên thì mới có thể download tại diễn đàn này ^-^
Kiếm Tiền Online
Tang G+
Nhà tài Trợ
SEO Hướng dẫn cách đăng ký hostgator miễn phí
Người đẹp
Social bookmarking

Social bookmarking Digg  Social bookmarking Delicious  Social bookmarking Reddit  Social bookmarking Stumbleupon  Social bookmarking Slashdot  Social bookmarking Furl  Social bookmarking Yahoo  Social bookmarking Google  Social bookmarking Blinklist  Social bookmarking Blogmarks  Social bookmarking Technorati  

Bookmark and share the address of Dịch Vụ - Kinh Doanh on your social bookmarking website

Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

RSS feeds


Yahoo! 
MSN 
AOL 
Netvibes 
Bloglines 


Rank alexa
Backlink
Tự động trao đổi backlink với nino24.com Travel Backlinks Vietnam Backlinks Free Auto Backlink Exchange Service Free Automatic Link Text Backlink Exchanges Text Backlink Exchanges Florists Links OverShopping Link Exchange

Khái niệm về dịch vụ

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Khái niệm về dịch vụ

Bài gửi by ketban2424 on Wed Aug 24, 2011 5:39 am

[You must be registered and logged in to see this link.]
[You must be registered and logged in to see this link.] trong [You must be registered and logged in to see this link.], được hiểu là những thứ tương tự như [You must be registered and logged in to see this link.]
nhưng là phi vật chất. Có những sản phẩm thiên về sản phẩm hữu hình và
những sản phẩm thiên hẳn về sản phẩm dịch vụ, tuy nhiên đa số là những
sản phẩm nằm trong khoảng giữa sản phẩm hàng hóa-dịch vu. Dịch vụ có các
đặc tính sau:


  • Tính đồng thời (Simultaneity): [You must be registered and logged in to see this link.][You must be registered and logged in to see this link.] dịch vụ xảy ra đồng thời;
  • Tính không thể tách rời (Inseparability): sản xuất và tiêu dùng dịch
    vụ không thể tách rời. Thiếu mặt này thì sẽ không có mặt kia;
  • Tính chất không đồng nhất (Variability):không có chất lượng đồng nhất;
  • Vô hình (Intangibility):không có hình hài rõ rệt. Không thể thấy trước khi tiêu dùng;
  • Không lưu trữ được (Perishability): không lập kho để lưu trữ như hàng hóa được.

Dùng 7P's để Marketing cho sản phẩm dịch vụ.


  • Product: sản phẩm dịch vụ mang đến cho khách hàng là gì?
  • Price: giá cả như thế nào?
  • Place: hệ thống phân phối, điểm bán sản phẩm dịch vụ như thế nào?
  • Promotion: sử dụng các công cụ tiếp thị như thế nào?
  • People: con người trong quá trình cung ứng sản phẩm dịch vụ như thế nào?
  • Physical evidence: những dẫn chứng xác thực là gì?
  • Process: quy trình như thế nào?

Toàn thể những người cung cấp (sản xuất) dịch vụ hợp thành khu vực thứ ba của nền kinh tế. Có nhiều ngành dịch vụ:


  • Cung cấp điện, nước
  • Xây dựng (không kể sản xuất vật liệu xây dựng)
  • Thương mại
  • Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, môi giới chứng khoán, ...
  • Y tế, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc trẻ em
  • Giáo dục, thư viện, bảo tàng
  • Du lịch, khách sạn, cho thuê nhà
  • Thông tin, bưu chính, internet
  • Giao thông, vận tải
  • Cung cấp năng lượng (không kể khai thác và sản xuất)
  • Giải trí, thể thao, đánh bạc, dịch vụ tình dục
  • Ăn uống
  • Các dịch vụ chuyên môn (tư vấn, pháp lý, thẩm mỹ, v.v...)
  • Quân sự
  • Cảnh sát
  • Các công việc quản lý nhà nước

_________________
Nhấn cho ~ thông tin hữu ích và ~ bài chất lượng để ủng hộ tinh thần SHARE & UPLOAD của AE (^_^)!!
Hãy chứng tỏ mình là một người đọc có văn hóa bạn nhé




[You must be registered and logged in to see this link.]|[You must be registered and logged in to see this link.]| Blog nhac |Blog game |[You must be registered and logged in to see this link.]|[You must be registered and logged in to see this link.]

ketban2424
Admin
Admin

Tổng số bài gửi Tổng số bài gửi : 459
Points  Points : 1723
Reputation Reputation : 8
Join Join : 04/08/2011

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết