Lưu ý : bạn phải đăng ký làm thành viên thì mới có thể download tại diễn đàn này ^-^
Kiếm Tiền Online
Tang G+
Nhà tài Trợ
SEO Hướng dẫn cách đăng ký hostgator miễn phí
Người đẹp
Social bookmarking

Social bookmarking Digg  Social bookmarking Delicious  Social bookmarking Reddit  Social bookmarking Stumbleupon  Social bookmarking Slashdot  Social bookmarking Furl  Social bookmarking Yahoo  Social bookmarking Google  Social bookmarking Blinklist  Social bookmarking Blogmarks  Social bookmarking Technorati  

Bookmark and share the address of Dịch Vụ - Kinh Doanh on your social bookmarking website

Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

RSS feeds


Yahoo! 
MSN 
AOL 
Netvibes 
Bloglines 


Rank alexa
Backlink
Tự động trao đổi backlink với nino24.com Travel Backlinks Vietnam Backlinks Free Auto Backlink Exchange Service Free Automatic Link Text Backlink Exchanges Text Backlink Exchanges Florists Links OverShopping Link Exchange

10 thủ thuật SEO tối ưu hóa tiêu đề thân thiện với Google

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

10 thủ thuật SEO tối ưu hóa tiêu đề thân thiện với Google

Bài gửi by dichvukinhdoanha on Tue Aug 23, 2011 5:23 am

10 thủ thuật quảng bá Web giúp bạn tạo tiêu đề bài viết hấp dẫn người đọc và máy tìm kiếm.
Tiêu đề bài viết là một trong những ít thông tin mà máy tìm kiếm
cung cấp cho người tìm kiếm trên trang kết quả trước khi nội dung được
hiển thị. Ví thế, Google cũng như những cỗ máy tìm kiếm khác rất coi
trọng tiêu đề trang. Việc tối ưu hóa tiêu đề bài viết vì thế rất quan trọng, sau đây là 10 thủ thuật SEO tối ưu hóa tiêu đề bài viết.

  1. Google hiển thị từ 60 đến 70 ký tự đầu tiên của tiêu đề trong trang
    kết quả tìm kiếm. Vì thế bạn hãy đặt các từ khóa quan trọng nhất trong
    phần đầu tiên của tiêu đề bài viết và các từ khóa kiếm quan tọng hơn nằm
    lùi về phía sau. Nếu tiêu đè bài viết của bạn dài quá 70 ký tự, Google
    sẽ cắt bớt; Google chỉ lấy đến ký tự thứ 69 và thay thế dấu ba chấm “…”
    cho phần còn lại của tiêu đề;
  2. Đôi khi, thay vì bắt đầu tiêu đề của bài viết bằng một loạt từ khóa,
    thì bạn nên thêm các ký tự mang tính chất miêu tả, cung cấp thông tin
    về nội dung và đặt trước từ khóa quan trọng. Điều này sẽ giúp bài viết
    vượt qua bộ lọc của Google trong kết quả tìm kiếm (Và đương nhiên nó sẽ
    có thứ hạng ổn định hơn), trong khi mang lại thêm cho bạn thứ hạng cao
    đối với những từ khóa phụ (chứa trong phần đầu tiên của tiêu đề);
  3. Tiêu đề trang là một trong số ít thông tin mà Google cung cấp cho
    người dùng trong trang kết quả tìm kiếm trước khi người tìm kiếm chọn để
    hiển thị nội dung. Ví thế, tiêu đề bài viết là yếu tố quan trọng để thu
    hút sự chú ý của người tìm kiếm và kích thích họ nhắp chọn xem nội dung
    giữa rất nhiều trang kết quả khác của các đối thủ cạnh tranh. Đây là
    yếu tố quyết định và là cơ hội tạo ra sự khác biệt giữa chính bạn và các
    đối thủ khác về mặt chất lượng;
  4. Tiêu đề tốt sẽ tạo ra ý muốn trả lời và đặt câu hỏi, kích thích người đọc;
  5. Vì tiêu đề bài viết là một trong những yếu tố duy nhất mà máy tìm
    kiếm hiển thị cho người tìm kiếm trước khi xem nội dung trang, nên chúng
    sẽ gán trọng số cao cho các từ xuất hiện trên tiêu đề. Thêm nữa, rất
    nhiều người khi liên kết tới trang sẽ sử dụng tiêu đề bài viết như là ký tự liên kết (anchor text);
  6. Việc chèn các từ khóa một cách trùng lặp, giống nhau một cách hợp lý
    và dễ đọc cho phép bạn cải thiện độ tin cậy của chuỗi các từ khóa. Tuy
    nhiên, những từ khóa này phải được sắp xếp có ý nghĩa và dễ đọc cho
    người tìm kiếm chứ không phải cho bọ tìm kiếm. Thay vì nhồi nhét danh
    sách từ khóa vào trong phần tiêu đề thì bạn nên trình bày tiêu đề rõ
    ràng và mang tính miêu tả nội dung, sản phẩm hay dịch vụ Website của
    bạn;
  7. Đánh giá sai tiềm năng khách hàng bằng việc cung ứng các dịch vụ không tương thích sẽ làm giảm tỉ lệ chuyến đổi
    và lãng phí thời gian phục vụ cho các đối tượng không phải là khách
    hàng tiềm năng. Ví dụ, nếu sản phẩm của bạn là các mặt hàng cao cấp thì
    Website của bạn không cần phải tối ưu, quảng bá các từ khóa giá rẻ, hạ
    giá, giảm giá vì nó sẽ làm lãng phí thời gian;
  8. Mỗi trang trên Website của bạn nên có tiêu đề khác biệt. Trừ phi,
    nếu Website của bạn bị giới hạn về kích thước và độ hiển thị, tốt nhất
    không nên sử dụng tiêu đề trang theo cùng một công thức trên toàn
    Website. Bạn cũng không nên sử dụng cùng một từ khóa ở ngay đầu hoặc gần
    ngay đâu tiêu đề trang;
  9. Định dạng, thứ tự và lựa chọn từ cho từ ngữ của tiêu đề nên khác biệt (ít nhiều) với thẻ miêu tả description hoặc phần tiêu đề đầu trang;
  10. Nếu bạn có thương hiệu mạnh, bạn nên đặt nó ở phần cuối tiêu đề. Nếu
    bạn có một trong những thương hiệu tin cậy hàng đầu trên Internet (như
    eBay, Amazone, …) thì bạn nên đặt nó lên phần đầu của tiêu đề. Thông
    thường, tiêu đề của trang phải được tập tủng vào nội dung của trang và
    mục đích của người tìm kiếm hơn là thương hiệu Website.

_________________
Nhấn cho ~ thông tin hữu ích và ~ bài chất lượng để ủng hộ tinh thần SHARE & UPLOAD của AE (^_^)!!
Hãy chứng tỏ mình là một người đọc có văn hóa bạn nhé




dichvukinhdoanha
Admin
Admin

Tổng số bài gửi Tổng số bài gửi : 143
Points  Points : 889
Reputation Reputation : 5
Join Join : 13/07/2011

Xem lý lịch thành viên http://dichvu-kinhdoanh.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết