Lưu ý : bạn phải đăng ký làm thành viên thì mới có thể download tại diễn đàn này ^-^
Người đẹp
Social bookmarking
Tìm kiếm
Latest topics
Kinh doanh Dịch vụ ePOST
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Kinh doanh Dịch vụ ePOST
[You must be registered and logged in to see this link.] ePOST
Đây là bài viết đầu tiên của tôi tham gia diễn đàn. Xin có 1 số ý kiến về [You must be registered and logged in to see this link.] ePOST. Sau gần 1 năm trực tiếp triển khai dịch vụ ePOST tôi nhận thấy đây là [You must be registered and logged in to see this link.] rất có tiềm năng:
1. Phát huy thế mạnh Bưu điện có mạng lưới rộng khắp: từ các điểm VHX, Bưu cục cấp 3, Bưu cục cấp 2 thậm chí hiện nay nhân viên thu nợ, phát báo,.....cũng là 1 điểm bán hàng di động lý tưởng (mang lại [You must be registered and logged in to see this link.] thu lớn cho dịch vụ ePOST).
2. Điểm BĐ vẫn là lựa chọn đầu tiên khi mua sản phẩm. Lòng tin của khách hàng vào sản phẩm BĐ. Đây là 1 yếu tố rất quan trọng trong [You must be registered and logged in to see this link.].
3. Nghiệp vụ của [You must be registered and logged in to see this link.] đơn giản, công tác quản lý dễ dàng từ giao dịch viên, kế toán huyện, kế toán tỉnh và admin tỉnh.
.............
Với những lí do trên tôi tin là dịch vụ rất có tiềm năng và có thể đem [You must be registered and logged in to see this link.] thu lớn đơn vị.
Thực trạng hiện nay:
1. Hiện nay đường truyền kết nối từ Bưu cục đến TCT đã được cải thiện rất nhiều so với ngày mới triển khai dịch vụ: hiện tượng ko truy nhập được vào chương trình, ko kết nối được tới máy chủ rất ít khi xảy ra. Đó cũng là sự cố gắng của TCT nói chung và Ban CNTT nói riêng.
2. Nhưng có 1 tình trạng hiện nay đơn vị nào cũng biết, Ban CNTT thì hiểu rõ hơn tất cả nhưng hiện nay vẫn chưa được giải quyết: đó là tình trạng cứ vào đợt khuyến mại là: "kho hết mã thẻ"(trừ khuyến mại Vinaphone trả trước). Những hôm không KM thì vẫn thỉnh thoảng hết mã thẻ VIGA (doanh thu mã thẻ game lớn nhất),...Đối với người làm [You must be registered and logged in to see this link.] như tôi khi theo dõi trang web admin/monitor khi 1 mã thẻ mua thất bại vì lí do hết mã thẻ là tôi cảm thấy xót xa. Không phải tôi xót xa doanh thu mã thẻ đó mà tôi xót vì Bưu điện mình đã ko đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Hiện nay ở ngoài đại lý bán thẻ rất nhiều thậm chí chiết khấu cao nhưng khách hàng vẫn chọn BĐ mua chứng tỏ họ rất tin tưởng sản phẩm của BĐ. Chính vì vậy khi BĐ ko đáp ứng được nhu cầu của khách hàng là chúng ta đã bị mất dần lòng tin của khách hàng. Để lấy lại được lòng tin khi đã mất rất rất khó khăn. Chính vì vậy mà tôi xót xa. TCT chắc chắn cũng biết rõ vấn đề này và giải quyết vấn đề này cũng rất khó khăn nhưng chúng ta không thể đưa lí do này để giải thích với khách hàng nên theo quan điểm của ca nhân tôi mong TCT có biện pháp khắc phục tạm thời trước khi đưa ra biện pháp mang tính ổn định, lâu dài để chúng ta giữ khách hàng và lôi kéo khách hàng.
Từ ngày chia tách Bưu điện gặp rất nhiều khó khăn nhưng với nỗ lực của TCT và của lãnh đạo đơn vị
Sau khi chia tách Bưu điện gặp rất nhiều kho khăn. TCT cũng như tất cả các lãnh đạo Bưu điện tỉnh cùng toàn thể cán bộ công nhân viên đã nỗ lực rất nhiều để đảm bảo vật chất, tinh thần. Là nhân viên mới vào ngành, tuổi trẻ tôi rất muốn góp 1 phần công sức nhỏ bé của mình cùng với tất cả cán bộ công nhân viên để đưa Bưu điện là điểm đến của mọi khách hàng.
Trên đây là 1 số ý kiến của tôi. Xin chúc các anh chị TCT cũng như tất cả các BĐ tỉnh thành luôn mạnh khỏe để đưa Bưu điện luôn là điểm đến của khách hàng!
Đây là bài viết đầu tiên của tôi tham gia diễn đàn. Xin có 1 số ý kiến về [You must be registered and logged in to see this link.] ePOST. Sau gần 1 năm trực tiếp triển khai dịch vụ ePOST tôi nhận thấy đây là [You must be registered and logged in to see this link.] rất có tiềm năng:
1. Phát huy thế mạnh Bưu điện có mạng lưới rộng khắp: từ các điểm VHX, Bưu cục cấp 3, Bưu cục cấp 2 thậm chí hiện nay nhân viên thu nợ, phát báo,.....cũng là 1 điểm bán hàng di động lý tưởng (mang lại [You must be registered and logged in to see this link.] thu lớn cho dịch vụ ePOST).
2. Điểm BĐ vẫn là lựa chọn đầu tiên khi mua sản phẩm. Lòng tin của khách hàng vào sản phẩm BĐ. Đây là 1 yếu tố rất quan trọng trong [You must be registered and logged in to see this link.].
3. Nghiệp vụ của [You must be registered and logged in to see this link.] đơn giản, công tác quản lý dễ dàng từ giao dịch viên, kế toán huyện, kế toán tỉnh và admin tỉnh.
.............
Với những lí do trên tôi tin là dịch vụ rất có tiềm năng và có thể đem [You must be registered and logged in to see this link.] thu lớn đơn vị.
Thực trạng hiện nay:
1. Hiện nay đường truyền kết nối từ Bưu cục đến TCT đã được cải thiện rất nhiều so với ngày mới triển khai dịch vụ: hiện tượng ko truy nhập được vào chương trình, ko kết nối được tới máy chủ rất ít khi xảy ra. Đó cũng là sự cố gắng của TCT nói chung và Ban CNTT nói riêng.
2. Nhưng có 1 tình trạng hiện nay đơn vị nào cũng biết, Ban CNTT thì hiểu rõ hơn tất cả nhưng hiện nay vẫn chưa được giải quyết: đó là tình trạng cứ vào đợt khuyến mại là: "kho hết mã thẻ"(trừ khuyến mại Vinaphone trả trước). Những hôm không KM thì vẫn thỉnh thoảng hết mã thẻ VIGA (doanh thu mã thẻ game lớn nhất),...Đối với người làm [You must be registered and logged in to see this link.] như tôi khi theo dõi trang web admin/monitor khi 1 mã thẻ mua thất bại vì lí do hết mã thẻ là tôi cảm thấy xót xa. Không phải tôi xót xa doanh thu mã thẻ đó mà tôi xót vì Bưu điện mình đã ko đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Hiện nay ở ngoài đại lý bán thẻ rất nhiều thậm chí chiết khấu cao nhưng khách hàng vẫn chọn BĐ mua chứng tỏ họ rất tin tưởng sản phẩm của BĐ. Chính vì vậy khi BĐ ko đáp ứng được nhu cầu của khách hàng là chúng ta đã bị mất dần lòng tin của khách hàng. Để lấy lại được lòng tin khi đã mất rất rất khó khăn. Chính vì vậy mà tôi xót xa. TCT chắc chắn cũng biết rõ vấn đề này và giải quyết vấn đề này cũng rất khó khăn nhưng chúng ta không thể đưa lí do này để giải thích với khách hàng nên theo quan điểm của ca nhân tôi mong TCT có biện pháp khắc phục tạm thời trước khi đưa ra biện pháp mang tính ổn định, lâu dài để chúng ta giữ khách hàng và lôi kéo khách hàng.
Từ ngày chia tách Bưu điện gặp rất nhiều khó khăn nhưng với nỗ lực của TCT và của lãnh đạo đơn vị
Sau khi chia tách Bưu điện gặp rất nhiều kho khăn. TCT cũng như tất cả các lãnh đạo Bưu điện tỉnh cùng toàn thể cán bộ công nhân viên đã nỗ lực rất nhiều để đảm bảo vật chất, tinh thần. Là nhân viên mới vào ngành, tuổi trẻ tôi rất muốn góp 1 phần công sức nhỏ bé của mình cùng với tất cả cán bộ công nhân viên để đưa Bưu điện là điểm đến của mọi khách hàng.
Trên đây là 1 số ý kiến của tôi. Xin chúc các anh chị TCT cũng như tất cả các BĐ tỉnh thành luôn mạnh khỏe để đưa Bưu điện luôn là điểm đến của khách hàng!
ketban2424- Admin
- Tổng số bài gửi : 459
Points : 1723
Reputation : 8
Join : 04/08/2011
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Tue Jul 28, 2015 10:41 pm by wm1933
» Hakoiri Shoujo: Virgin Territory, anime hentai 18+ , vietsub by Baka-sub
Fri Feb 14, 2014 12:37 pm by jake9x
» Learn English Vocabulary - GRE (145 Lesson / 5') part1
Fri Nov 22, 2013 11:37 am by tien02ltck2
» BEN 10 [Mediafire + vietsub ]
Thu Sep 19, 2013 11:39 am by cucphamdangian
» Panty Flash Teacher, hoạt hình người lớn 18+ , vietsub by Baka-sub
Wed May 01, 2013 2:48 pm by lahan42012
» Game Ninja Legend of Kage (Free) dành cho Smartphone Android và Tablet…
Tue Oct 30, 2012 9:38 am by thejovialman
» Bán website nông nghiệp
Wed Oct 03, 2012 6:25 am by mshuong
» Anime NARUTO 50 MB/ep + SS1+SS2+ 7 The Movie, update thường xuyên!!!
Tue Sep 25, 2012 6:46 am by dionelam
» Viết ứng dụng Facebook
Mon Sep 24, 2012 5:13 pm by it24seo24