Dịch Vụ - Kinh Doanh
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Lưu ý : bạn phải đăng ký làm thành viên thì mới có thể download tại diễn đàn này ^-^
Kiếm Tiền Online
Tang G+
Nhà tài Trợ
SEO Hướng dẫn cách đăng ký hostgator miễn phí
Người đẹp
Social bookmarking

Social bookmarking reddit      

Bookmark and share the address of Dịch Vụ - Kinh Doanh on your social bookmarking website

Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

RSS feeds


Yahoo! 
MSN 
AOL 
Netvibes 
Bloglines 


Latest topics
» Skin MoonShell 2.10
Bí quyết kinh doanh " Thành công với ý tưởng đã thất bại " EmptyTue Jul 28, 2015 10:41 pm by wm1933

» Hakoiri Shoujo: Virgin Territory, anime hentai 18+ , vietsub by Baka-sub
Bí quyết kinh doanh " Thành công với ý tưởng đã thất bại " EmptyFri Feb 14, 2014 12:37 pm by jake9x

» Learn English Vocabulary - GRE (145 Lesson / 5') part1
Bí quyết kinh doanh " Thành công với ý tưởng đã thất bại " EmptyFri Nov 22, 2013 11:37 am by tien02ltck2

» BEN 10 [Mediafire + vietsub ]
Bí quyết kinh doanh " Thành công với ý tưởng đã thất bại " EmptyThu Sep 19, 2013 11:39 am by cucphamdangian

» Panty Flash Teacher, hoạt hình người lớn 18+ , vietsub by Baka-sub
Bí quyết kinh doanh " Thành công với ý tưởng đã thất bại " EmptyWed May 01, 2013 2:48 pm by lahan42012

» Game Ninja Legend of Kage (Free) dành cho Smartphone Android và Tablet…
Bí quyết kinh doanh " Thành công với ý tưởng đã thất bại " EmptyTue Oct 30, 2012 9:38 am by thejovialman

» Bán website nông nghiệp
Bí quyết kinh doanh " Thành công với ý tưởng đã thất bại " EmptyWed Oct 03, 2012 6:25 am by mshuong

» Anime NARUTO 50 MB/ep + SS1+SS2+ 7 The Movie, update thường xuyên!!!
Bí quyết kinh doanh " Thành công với ý tưởng đã thất bại " EmptyTue Sep 25, 2012 6:46 am by dionelam

» Viết ứng dụng Facebook
Bí quyết kinh doanh " Thành công với ý tưởng đã thất bại " EmptyMon Sep 24, 2012 5:13 pm by it24seo24

Rank alexa
Backlink
Tự động trao đổi backlink với nino24.com Travel Backlinks Vietnam Backlinks Free Auto Backlink Exchange Service Free Automatic Link Text Backlink Exchanges Text Backlink Exchanges Florists Links OverShopping Link Exchange

Bí quyết kinh doanh " Thành công với ý tưởng đã thất bại "

Go down

Bí quyết kinh doanh " Thành công với ý tưởng đã thất bại " Empty Bí quyết kinh doanh " Thành công với ý tưởng đã thất bại "

Bài gửi by dichvukinhdoanha Fri Aug 19, 2011 6:13 am

Bí quyết kinh doanh " Thành công với ý tưởng đã thất bại " Petflow

Nắm bắt được tâm lý của những người có thú nuôi, Alex Zhardanovsky và
Joe Speiser đã mở ra dịch vụ bán trực tuyến đồ ăn cho thú nuôi và thu
được 1 triệu đô la doanh thu một tháng.

Alex Zhardanovsky và Joe Speiser đã cùng nhau thành lập một công ty
chuyên nhận đặt hàng và vận chuyển thức ăn cho vật nuôi. Người dân New
York có thể đặt hàng online qua trang web của công ty là PetFlow.com.
Tuy chỉ mới thành lập được 18 tháng nhưng doanh thu của công ty đã đạt
mức 1 triệu đô la/tháng.

Công ty được thành lập vào tháng 3/2010
và nhận được đơn đặt hàng đầu tiên vào tháng 7/2010. Từ đó đến nay, công
ty đã đạt được hai cột mốc đáng nhớ trong sự phát triển của mình. Một
là vào tháng 11/2010, khi doanh số bán hàng của công ty đạt mức 250.000
đô la/ tháng. Cột mốc thứ hai là vào tháng năm vừa qua, khi doanh thu
bán lẻ tăng lên đến 1triệu đô la chỉ trong vòng một tháng.

Nhưng dấu mốc 1 triệu đô la mới chỉ là bước khởi đầu của Zhardanovsky.

Bí quyết kinh doanh " Thành công với ý tưởng đã thất bại " Petflow2

Mốc 1 triệu đô la không phải là mốc mà chúng tôi hướng đến. Chúng tôi
cảm thấy rằng mình vẫn còn rất nhiều việc phải làm”, Zhardanovsky cho
hay. Từ tháng 5, doanh thu bán hàng từ trang web PetFlow.com đã tăng
thêm 30% nữa.

Đây không phải là lần đầu tiên Zhardanovsky có được một triệu đô la.
Ngay từ năm 2000, anh và Speiser đã thành lập một công ty quảng cáo trực
tuyến. Chỉ trong vòng 5 năm hoạt động, công ty này đã đạt doanh thu
trên 100 triệu đô la. Năm 2005, những người đồng sáng lập đã bán 40% cổ
phần của họ trong EpicAdvertising.com (sau này đổi tên thành AzoogleAds)
cho TA Associates và Stripes Group, một công ty cổ phần tư nhân.
Zhardanovsky và Speiser đã sử dụng một lượng vốn trong số 48 triệu đô la
bán cổ phần này để thành lập PetFlow.com.

Phương thức hoạt động của PetFlow.com

PetFlow.com là một cửa hàng trực tuyến chuyên bán thực phẩm cho vật
nuôi. Trang web này cung cấp hệ thống “tự động bổ sung”, cho phép khách
hàng tính lượng thức ăn hợp lý cho chó mèo,và đặt hàng trực tuyến trên
trang web. Khi đó, khách hàng chỉ cần đặt hàng một lần, và công ty sẽ tự
động tính toán thời điểm giao hàng và giao hàng tận nhà cho khách hàng.
Chi phí vận chuyển là 4,95 đô la cho các đơn đặt hàng có giá trị dưới
59 đô la và miễn phí cho các đơn đặt hàng có giá trị lớn hơn. Khoảng
9/10 khách hàng của công ty là phụ nữ – họ không thích mua những túi
thức ăn có khối lượng quá lớn cho vật nuôi cùng một lúc. Hiện tại,
Zhardanovsky và Speiser đang có kế hoạch tăng thêm chủng loại sản phẩm
cho nhiều loài vật nuôi khác nữa.

Trish McAndrews sống ở Manhattan với chú chó dòng mastiff của mình.
Chú chó nặng hơn 90 kg này có tên là Quincy Jones. Lần đầu tiên cô đã
đặt thức ăn cho Quincy Jones trên PetFlow.com là do sự giới thiệu của
một người bạn làm việc ở công ty này. Giờ đây, cô ấy đã thực sự bị
thuyết phục bởi phong cách bán hàng và các sản phẩm của công ty. Để nuôi
“người bạn nhiều lông” của mình, cứ ba tuần một lân, cô đặt mua một túi
thịt cừu Holistic Select nặng 13.5 kg.

“Quincy Jones ngốn rất nhiều thức ăn. Vì vậy, dịch vụ giao tận nhà
những túi thực phẩm khối lượng lớn rất thuận tiện cho tôi”, McAndrews
chia sẻ.

Từ 50% đến 60% khách hàng của PetFlow.com đăng ký sử dụng dịch vụ tự
động bổ sung, do đó, doanh thu từ mỗi khách hàng của công ty là khá lớn.
Tính trung bình, chi phí để có được một khách hàng là 50 đô la”,
Zhardanovsky cho hay. Có được một khách hàng đã khó, nhưng giữ chân được
khách hàng đó còn khó hơn. Nó đòi hỏi mọi thành viên trong công ty phải
cố gắng hết sức, phục vụ với thái độ nhiệt tình và lựa chọn cung cấp
những sản phẩm tốt. Theo lời nhận xét của McAndrews thì “thái độ phục vụ
của họ khá chuyên nghiệp và thân thiện. Đó là một dịch vụ thấu hiểu tâm
lý khách hàng trong một thị trấn nhỏ như thế này”.

Thâm nhập thị trường

Khi Zhardanovsky và Speiser bắt đầu công việc kinh doanh của mình, họ
đã gặp các nhà cung cấp thức ăn cho vật nuôi để thương lượng hợp đồng
bán buôn với số lượng lớn. Tuy nhiên, họ không thể nhận được mức giá ưu
đãi.

Ấn tượng về sự thất bại của Pets.com, một công ty chuyên cung cấp
thực phẩm vật nuôi trực tuyến tương tự đã làm cho nhiều người trong
ngành công nghiệp này không muốn giao dịch với các công ty mới thành
lập.

“Phản ứng ban đầu của họ là nhún vai và nói: ‘Ý tưởng bạn vừa trình
bày chẳng khác gì những ý tưởng mà chúng tôi đã từng biết”, Zhardanovsky
nhớ lại.

Ngay cả với các nhà bán lẻ lớn như PETCO và PetSmart cũng rơi vào
tình cảnh tương tự. Trong bối cảnh đó, Zhardanovsky nhìn thấy cơ hội to
lớn cho một công ty cung cấp thực phẩm trực tuyến cho thú nuôi. Anh cũng
đang nuôi một chú chó, bởi vậy, anh hiểu được sự bất tiện khi phải
thường xuyên ra cửa hàng mua thức ăn cho người bạn này.

Zhardanovsky và Speiser đã bỏ ra 5 triệu đô la cho phi vụ kinh doanh
này, với niềm tin rằng với chiến lược quảng cáo đúng đắn, trang web của
họ sẽ phát triển và trở thành một địa chỉ quen thuộc đối với những người
nuôi chó, mèo.

Theo kinh nghiệm của Zhardanovsky thì “Khi bạn nghĩ về việc bắt đầu
một doanh nghiệp mới, chắc chắn rằng bạn sẽ suy nghĩ về tất cả mọi thứ.
Nhưng chưa chắc bạn sẽ thực sự làm được tất cả những điều mà bạn đặt
ra”.

Phân tích cơ hội thành công của PetFlow.com

Ngành công nghiệp thực phẩm cho vật nuôi đã phát triển được hơn một
thập kỷ. Năm 1994, tổng giá trị của ngành này đạt 17 tỷ đô la. Con số
này đã tăng lên đến 51 tỷ đô la trong năm nay. Đặc biệt hơn, theo ông
Bob Vetere, chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất thực phẩm cho vật nuôi Mỹ
(một tổ chức thương mại với tên viết tắt là APPA) thì đây là một trong
số những ngành hiếm hoi không chịu ảnh hưởng bởi những biến động của nền
kinh tế. Ngay cả trong thời điểm suy thoái kinh tế hay những thời điểm
khó khăn, người ta thấy rằng chăm sóc vật nuôi luôn là thú vui làm cân
bằng cuộc sống của họ”. “Một vài xu hướng mới của giới trẻ cũng góp phần
làm phát triển ngành công nghiệp thực phẩm cho thú nuôi”, Vetere cho
biết. Những bậc cha mẹ có con em đã sống riêng có xu hướng gắn bó với
vật nuôi của họ. Điều này cũng tương tự đối với những người trẻ tuổi
không muốn kết hôn hoặc có con. Những đối tượng này dành rất nhiều thời
gian chăm sóc và chuyện trò cùng vật nuôi của họ.

“Những chủ vật nuôi lớn tuổi ít sử dụng máy tính không quen sử dụng
dịch vụ mua thực phẩm trực tuyến cho vật nuôi. Chính vì vậy, mô hình
kinh doanh của PetFlow.com có khả năng thành công cao hơn với đối tượng
khách hàng trẻ tuổi và những người am hiểu công nghệ”, ông Vetere phân
tích.

Còn K’La Albertini, đến từ Champaign, Illinois cho hay cô biết đến
trang web PetFlow.com thông qua trang cá nhân twitter của nam diễn viên
Jason Mewes. Bốn chú mèo của cô được miêu tả là “có một chế độ ăn uống
khá tốn kém”. Cứ 5 tuần cô phải chi đến 300 đô la cho sáu gói Nature’s
Variety Instinct cho những chú mèo của mình.

Là một y tá phải trực đêm, Albertini không có thời gian để mua thực
phẩm cho vật nuôi bởi các cửa hàng chỉ mở vào ban ngày – thời điểm mà cô
phải ngủ. “Dịch vụ bán hàng trực tuyến trên trang web PetFlow.com thực
sự hữu ích với cô”.
avatar
dichvukinhdoanha
Admin
Admin

Tổng số bài gửi Tổng số bài gửi : 143
Points  Points : 889
Reputation Reputation : 5
Join Join : 13/07/2011

https://dichvu-kinhdoanh.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết