Kinh Doanh Bằng Tâm Lý 22_kinh%20doanh%20bang%20tam%20ly

Trong
xã hội hiện tại, hoạt động thương mại không ngừng phát triển và ngày
càng cạnh tranh khốc liệt. Vậy bị quyết kinh doanh sẽ nằm ở đâu?


Có ý kiến cho rằng nó nằm yếu tố công nghệ hiện đại song thực tế không
hẳn vậy. Bí quyết chính là con người, và ở đây là nhân viên bán hàng,
những người đại diện cho công ty trực tiếp thực hiện các cuộc chào hàng.
Và nếu bạn là một người bán hàng, bạn cần được đào tạo hoặc có thể tự
đào tạo, như Brian Tracy, tác giả cuốn sách Psychology of Selling ([You must be registered and logged in to see this link.]).

Kinh
doanh bằng tâm lý chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một
doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc
đời ông. Không tốt nghiệp trung học, chu du khắp thế giới, làm đủ mọi
công việc lao động chân tay và rồi với nỗi chán chường, ông gia nhập đội
ngũ bán hàng. Tất cả những gì ông được đào tạo lúc đó để bán hàng là
nói chuyện với mọi người, bất kể là đề tài gì, nói như thế nào... và xét
đến cùng, bán hàng cũng chỉ là “trò chơi với các con số” mà thôi.


Nhưng một sự kiện đã làm thay đổi cuộc sống cũng như sự nghiệp bán hàng
của ông: Brian Tracy nảy ra ý tưởng tìm đến những người thành công nhất
trong lĩnh vực bán hàng, học hỏi kinh nghiệm của họ và sau đó tự thực
hành để trở thành chuyên gia tư vấn kinh doanh hàng đầu thế giới.

Qua quá trình trải nghiệm của bản thân, ông phát hiện ra rằng sự khác
biệt chính giữa người bán hàng chuyên nghiệp với người bán hàng nghiệp
dư chính nằm ở khả năng nắm bắt tâm lý bán hàng. Trong mọi thương vụ
luôn tiềm ẩn lợi ích chính mà khách hàng tìm kiếm cũng như lý do khiến
khách hàng từ chối mua, việc của người bán hàng là tìm ra lợi ích và lý
do phản đối để thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của mình. Và thay vì
nghĩ đến bản thân, điều quan trọng là người bán hàng cần tập trung vào
tâm lý khách hàng.

Loại:Audio

Download: [You must be registered and logged in to see this link.] ( Link Mediafire )